Tin mới

Đôi chân gà Đông Tảo khủng 30 triệu ngâm trong bình

Thứ ba, 12/01/2016, 16:16 (GMT+7)

Đôi chân gà có đám thịt dày 20cm, bán kính lên tới 15cm. Để bảo quản những đôi chân này, chủ nhân đã mang chúng ngâm trong những chiếc bình, có người trả giá 30 triệu không bán.

Đôi chân gà có đám thịt dày 20cm, bán kính lên tới 15cm. Để bảo quản những đôi chân này, chủ nhân đã mang chúng ngâm trong những chiếc bình, có người trả giá 30 triệu không bán.

Tại làng Đông Tảo (Hưng Yên), ông Nguyễn Văn Công có trang trại với hơn 200 con gà Đông Tảo lớn, bé, gà sinh sản, gà thịt...

Con gà với đối chân khủng khi còn sống. Ảnh: Nguyễn Huệ

Trong số 200 con gà ấy, ông có được một con gà “đột biến” khi gần 2 năm tuổi đã nặng khoảng 6kg với đôi chân khủng vày thịt dài gần 20cm, bán kính lên tới 15cm.

 

Đôi chân có cân nặng lên đến 1,4 kg. Ảnh: Nguyễn Huệ

Ông quý con gà này tới mức, nhiều người tới hỏi mua với giá 50 thậm chí 60 triệu đồng nhưng ông nhất quyết không bán.

Ông Công cẩn trọng để đôi chân trong chiếc bình làm kỷ niệm. Ảnh: Nguyễn Huệ

Sau này, vì tuổi ngày càng cao, con gà  khủng ấy không thể ở lại bên ông được lâu. Để lưu giữ “kỉ niệm”, ông đã lưu lại đôi chân của nó, đựng cẩn thận trong một chiếc bình.

Được biết, có người trả cho ông đôi chân ấy 30 triệu đồng nhưng ông vẫn không bán bởi muốn giữ làm kỷ niệm.

Trại gà Ngọc Hân tại đây cũng được cho là địa chỉ có nhiều chú gà Đông Tảo cỡ bự.

Theo Vietnamnet,  cơ sở này từng có 2 con gà Đông Tảo được hàng chục khách hàng để ý. Một con Đông Tảo trắng khoảng 6 kg, là hàng độc bởi số lượng hiếm so với các màu lông khác và độ khủng của đôi chân đặc trưng.

Chú gà Đông Tảo trắng có giá 12 triệu đồng. Chân to như chai Coca-cola 1 lít, độ khủng đạt đỉnh và được quảng bá là chân to nhất “vịnh Bắc Bộ”.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news