Tin mới

Đợi mãi máy bay không cất cánh, bà mẹ cầu xin tiếp viên mở cửa vì con nhỏ ngạt thở sắp chết nhưng... không được phép

Thứ sáu, 10/08/2018, 10:23 (GMT+7)

Mặc dù cậu bé đã có dấu hiệu sùi bọt mép vì không khít ngột ngạt, máy bay chưa cất cánh nên người mẹ cầu xin tiếp viên được mở cửa nhưng không được phép.

Mặc dù cậu bé đã có dấu hiệu sùi bọt mép vì không khít ngột ngạt, máy bay chưa cất cánh nên người mẹ cầu xin tiếp viên được mở cửa nhưng không được phép.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trên chuyến bay mang số hiệu PK750 của hãng hàng không quốc tế Pakistan PIA đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng và không ít người bày tỏ sự phẫn nộ về cách xử lý vụ việc của phi hành đoàn trên chuyến bay này.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, một người phụ nữ mặc chiếc váy màu vàng mếu máo cầu xin nhân viên trên chuyến bay của hãng hàng không quốc tế Pakistan chuẩn bị bay từ Paris đến Islamabad cho phép mở cửa máy bay để con trai cô được thoáng khí trong lúc chờ đợi máy bay cất cánh.

Đợi mãi máy bay không cất cánh, bà mẹ cầu xin tiếp viên mở cửa vì con nhỏ ngạt thở sắp chết nhưng... không được phép - Ảnh 2.

Người phụ nữ và những hành khách xung quanh tỏ rõ sự phẫn nộ khi phi hành đoàn không cho phép mở cửa trong khi máy bay vẫn phải đợi cất cánh.

Vừa nói cô vừa chỉ tay và hướng ánh mắt về phía cậu con trai nhỏ dường như đã không còn sức sống trên tay một người đàn ông mặc áo trắng. Theo dõi cử chỉ của người mẹ người ta có thể thấy cô đang rất sốt ruột và lo cho tính mạng của con trai nhỏ.

Điều đáng nói là chiếc máy bay chưa hề cất cánh, hành khách đã phải đợi 2 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không được bay trong khi hệ thống điều hòa, thông khí trên máy bay gặp trục trặc khiến toàn bộ hành khách phải chịu nóng bức, ngột ngạt.

Có thể vì bé trai còn quá nhỏ nên bị thiếu khí thở dẫn đến sùi bọt mép.

Đợi mãi máy bay không cất cánh, bà mẹ cầu xin tiếp viên mở cửa vì con nhỏ ngạt thở sắp chết nhưng... không được phép - Ảnh 3.

Chứng kiến sự việc, nhiều hành khách quây quanh 2 tiếp viên nam để yêu cầu mở cửa máy bay cho thoáng khí. Trước thái độ tức giận, phẫn nộ của mọi người, hai thành viên phi hành đoàn đã cố gắng xoa dịu các hành khách.

Một người nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó và sau đó thông báo rằng không ai được phép mở cửa máy bay. Cuối cùng người phụ nữ đành phải ôm con về vị trí ngồi của mình vì không còn cách nào khác.

Đợi mãi máy bay không cất cánh, bà mẹ cầu xin tiếp viên mở cửa vì con nhỏ ngạt thở sắp chết nhưng... không được phép - Ảnh 4.

Hai thành viên phi hành đoàn nhận sự chỉ trích dữ dội từ phía hành khách.

Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía Cộng đồng mạng.

Sau khi vụ việc xảy ra, đại điện hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) cho biết máy bay chỉ bị chậm trễ có 30 phút nhưng họ vẫn chưa tiến hành cuộc điều tra thực hư.

Người phát ngôn hãng này nói: "PIA đã nhận được thông báo nghiêm túc về sự việc đáng tiếc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu PK750".

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của hãng, ông Musharraf Rasool Cyan, đã đưa ra thông báo ngay lập tức và nghiêm túc yêu cầu một cuộc điều tra chi tiết về vấn đề này.

Ông nói: "Thời gian chậm trễ là 30 phút. Thực tế thời điểm đó máy bay đã sẵn sàng cất cánh nhưng chưa được tín hiệu thông báo từ kiểm soát viên không lưu nên cơ trường không được phép cất cánh".

(Nguồn: Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news