Tin mới

Đôi nam nữ chạy xe đánh võng thách thức cảnh sát giao thông bị phạt hơn 7 triệu đồng

Thứ bảy, 24/02/2018, 15:06 (GMT+7)

CSGT tỉnh Ninh Bình xử phạt đôi nam nữ có hành vi không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng thách thức CSGT xảy ra trên đường vào danh thắng Tràng An 7,3 triệu đồng

CSGT tỉnh Ninh Bình xử phạt đôi nam nữ có hành vi không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng thách thức CSGT xảy ra trên đường vào danh thắng Tràng An 7,3 triệu đồng.

Sáng 24/2, trao đổi với Tri thức trực tuyến, thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT huyện Hoa Lư (Ninh Bình), cho biết đơn vị này đã ra quyết định xử phạt đôi nam nữ trong nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng, thách thức cảnh sát trên đường dẫn vào quần thể danh thắng Tràng An.

Theo đó, nam thanh niên lái chiếc xe máy biển số tỉnh Thanh Hóa được xác định là Vũ Chí Công (24 tuổi, ở TP Thanh Hóa) chở theo sau là một cô gái. Cả hai người này đều không đội mũ bảo hiểm.

"Đôi nam nữ này bị xử phạt các lỗi, gồm: lạng lách 6 triệu đồng, hai người không đội mũ bảo hiểm 300.000 đồng và nam thanh niên điều khiển không giấy phép lái xe bị xử phạt 1 triệu đồng. Tổng các khung xử phạt là 7,3 triệu đồng", thiếu tá Dương nói.

Hình ảnh nhóm thanh niên lạng lách, thách thức cảnh sát. Ảnh internet.

Cũng trao đổi với PV Vnexpress, thiếu tá Hoàng Dương cho biết: "Đối với các thanh niên còn lại trong nhóm gây rối, do video từ người dân cung cấp hơi mờ nên không rõ biển số. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để xử lý".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại hình ảnh CSGT Ninh Bình truy đuổi nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, bóp còi inh ỏi trên đường. Khi bị CSGT truy đuổi, bắt giữ nhóm người này đã ngăn cản, thách thức người thi hành công vụ.

Công an huyện Hoa Lư sau đó bắt giữ xe máy BKS 36B4 – 637.92 do Vũ Chí Công (SN 1994, quê Thanh Hóa) điều khiển. Công cùng nhóm bạn điều khiển xe máy vào khu danh thắng Tràng An chơi, trên đường đi nhóm này có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

Phát hiện hành vi trên, hai chiến sĩ CSGT Công an huyện Hoa Lư đã đuổi theo để xử lý vi phạm. Khi bị truy đuổi, nhóm thanh niên đã kéo ga chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người đi đường, bên cạnh đó còn thách thức CSGT.

Khi xuống xe, đôi nam nữ nêu trên còn hô hoán "công an đánh người" và kêu gọi người dân giúp đỡ. Tuy nhiên, tổ công tác làm nhiệm vụ đã kịp thời đến hỗ trợ hai cảnh sát, đưa phương tiện vi phạm lên ôtô chuyên dụng về trụ sở.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news