Tin mới

Đôi nam nữ chết bí ẩn tại căn hộ cao cấp ở Sài Gòn trước ngày Valentine

Thứ hai, 13/02/2017, 19:44 (GMT+7)

Trước ngày Valentine, một đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên giường trong căn hộ cao cấp ở Sài Gòn.

Trước ngày Valentine, một đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên giường trong căn hộ cao cấp ở Sài Gòn.

Thông tin vụ việc được báo Vietnamnet, VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến. Danh tính nạn nhân được xác định là Lâm Hoàng Đ. (32 tuổi), chị Nguyễn Thị Bé N. (31 tuổi, cùng quê Cà Mau), tạm trú tại căn hộ cao cấp Sunrise City (Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM).

Thi thể nạn nhân được chuyển ra khỏi tòa nhà. Ảnh báo VnExpress

Theo tin tức ban đầu, gần trưa ngày ngày 13/2, người thân tới thăm chị N. ở căn hộ tằng 25, tòa nhà Sunrise City thì hoảng hốt phát hiện chị N. cùng anh Đ. tử vong trên giường với nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định chị N. có dấu hiệu bị siết cổ, có nhiều vết thương do dao đâm. Trong khi đó, trên cơ thể anh Đ. cũng có nhiều vết dao đâm.

Cơ quan chức năng nhận định, có thể do mâu thuẫn tình cảm, anh Đ. đã sát hại bạn gái rồi tự tử.

Được biết, 2 nạn nhân có mối quan hệ tình cảm khá lâu. Có một thời gian 2 người chia tay, nhưng mới hàn gắn tình cảm và thuê căn hộ sống chung với nhau.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Valentine