Tin mới

Đôi nam nữ khiêng xác nam thanh niên lên taxi rồi bỏ chạy

Chủ nhật, 02/11/2014, 18:28 (GMT+7)

Một đôi nam nữ sau khi dìu một nam thanh niên bất tỉnh lên băng sau xe taxi đã bất ngờ bỏ chạy. Sau khi kiểm tra, tài xế taxi tá hỏa phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trước đó.

Một đôi nam nữ sau khi dìu một nam thanh niên bất tỉnh lên băng sau xe taxi đã bất ngờ bỏ chạy. Sau khi kiểm tra, tài xế taxi tá hỏa phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trước đó.

Theo tin tức trên báo Tienphong, ngày 2/11, cơ quan CSĐT Công an TPThủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang truy tìm đôi nam nữ để điều tra làm rõ cái chết bất thường của một nam thanh niên xảy ra vào chiều ngày 1/11 tại địa bàn phường Phú Lợi, TPThủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khu trọ của nạn nhân (Ảnh Tienphong)

Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 1/11, lái xe của hãng taxi ở Bình Dương được tổng đài phân công đến đón khách ở khu vực túc xá sinh viên ở khu phố 3, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Khi tài xế taxi chạy đến địa điểm trên thì có một đôi nam nữ dìu một nam thanh niên bất tỉnh lên băng sau xe rồi bất ngờ bỏ chạy. Sau khi kiểm tra, tài xế taxi tá hỏa phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trước đó.

Sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an TP.Thủ Dầu Một có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nam thanh niên được xác định là H., 18 tuổi, ngụ ở huyện Tân Phú, Đồng Nai, hiện đang thuê trọ tại khu 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Theo Vnexpress, cơ quan chức năng đã kiểm tra phòng trọ nơi nam thanh niên tử vong, đã thu giữ được nhiều vật dụng liên quan đến việc sử dụng ma túy. Thi thể nam thanh niên sau đó được đưa về bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai để khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news