Tin mới

Cãi nhau to, đôi nam nữ nhảy sông Như Ý tự tử

Thứ năm, 04/05/2017, 21:32 (GMT+7)

Đôi nam nữ này yêu nhau nhưng thường hay gây gổ, giận hờn. Trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy cặp đôi này rượt đuổi nhau chạy xuống bờ sông.

Đôi nam nữ này yêu nhau nhưng thường hay gây gổ, giận hờn. Trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy cặp đôi này rượt đuổi nhau chạy xuống bờ sông. 

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc. Ảnh: TTTT

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, khoảng 14h chiều nay (4/5), người đi đường bất ngờ phát hiện một đôi nam nữ lao xuống sông Như Ý (đoạn qua tổ 16, phường Xuân Phú, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) tự tử.

Dù được một người ngư dân đang chèo thuyền ở gần đó hô hoán và nhảy xuống sông ứng cứu nhưng do nước sâu nên khi vớt lên thì cả 2 nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi vớt được 2 thi thể, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Đại Thạch (26 tuổi, quê Quảng Nam) và Dương Thị Thương (25 tuổi, quê Thái Nguyên).

Được biết, đôi nam nữ này làm nghề tiếp thị mỹ phẩm và hiện đang ở trọ tại kiệt 142 Nguyễn Lộ Trạch (phường Xuân Phú).

Một người cùng thuê trọ với 2 nạn nhân cho biết, trước khi tự tử, giữa 2 người có xảy ra cãi vã, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy cặp đôi này rượt đuổi nhau chạy xuống bờ sông.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa Thiên - Huế