Tin mới

Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm trên người

Thứ bảy, 20/05/2017, 11:07 (GMT+7)

Khi nghe tiếng cãi vã, chủ nhà nghỉ tại Đồng Nai đến tìm hiểu và phát hiện đôi nam nữ chết bên vũng máu, thi thể có nhiều vết đâm.

Khi nghe tiếng cãi vã, chủ nhà nghỉ tại Đồng Nai đến tìm hiểu và phát hiện đôi nam nữ chết bên vũng máu, thi thể có nhiều vết đâm. 

Thông tin trên VnexpressThanh Niên đưa tin cho biết, ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với cơ quan chức năng huyện Xuân Lộc để điều tra vụ án mạng tại nhà nghỉ khiến hai người tử vong. 

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin ban đầu cho hay, tối ngày 19/5, anh Bùi Đình Thương (29 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc) chở chị Nguyễn Thị Hồng Diễm (19 tuổi, ngụ cùng xã) đến một nhà nghỉ tại thị trấn Gia Ray (H.Xuân Lộc) thuê phòng nghỉ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, chủ nhà nghỉ đã phát hiện có tiếng ồn ào trong phòng của đôi nam nữ thuê nên đã chạy đến kiểm tra. Khi mở cửa phòng bước vào, mọi người phát hiện cả anh Thương và chị Diễm nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vất đâm.

Cảnh sát đã thu giữ con dao tại hiện trường và cho biết "Khả năng đây là vụ giết người yêu rồi tự tự. Tuy nhiên, chúng tôi phải xem xét nhiều tình tiết mới có kết luận cuối cùng", một điều tra viên nói.

Bạn bè của đôi nam nữ cho biết, hai người yêu nhau đã lâu, thời gian gần đây hay mâu thuẫn do ghen tuông.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news