Tin mới

Đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết: Đồng đều và khó lường

Thứ ba, 19/08/2014, 10:30 (GMT+7)

U19 Thái Lan sẽ là thử thách cực lớn cho U19 Việt Nam ở bán kết khi họ có được ưu thế về kinh nghiệm và thể lực.

 

 

 

 

 

 

 

U19 Thái Lan sẽ là thử thách cực lớn cho U19 Việt Nam ở bán kết khi họ có được ưu thế về kinh nghiệm và thể lực.

Đội bóng đến từ xứ Chùa vàng đã kết thúc các trận đấu của mình tại bảng A hôm 15/8. U19 Thái Lan thi đấu 4 trận, giành được 3 trận thắng, thua 1 trận. Họ có 9 điểm, ghi 12 bàn thắng, để thủng lưới 4 bàn và xếp sau U19 Myanmar.

Trong khi U19 Thái Lan được nghỉ đến 4 ngày thì U19 Việt Nam chỉ được nghỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết. Đội bóng trẻ của Thái chắc chắn sẽ trội hơn về thể lực. Mặc dù U19 Việt Nam từng đánh bại Thái Lan 3-2 tại vòng bảng giải U19 ĐNA 2013 nhưng trận gặp lại vào ngày mai sẽ hết sức khó đoán.

Đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết: Đồng đều và khó lường

U19 Thái Lan (áo đỏ) từng là bại tướng của U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNA năm ngoái.

Tuy nhiên đội hình của họ có những thay đổi đáng kể, từ HLV cho đến cầu thủ.U19 Thái Lan tuy thay đổi đến 3 HLV trong 1 năm qua nhưng họ lại sở hữu đội hình rất đồng đều, quy tụ những cầu thủ trẻ xuất sắc hiện đang đá cho các đội bóng tại Thai League như Muangthong, Buriram, BCC Tero… Thậm chí, theo tiết lộ của điều phối viên của đội Chuchart Puentaing, đội có một số cầu thủ trẻ đang tập luyện tại giải NH Anh.

Để chuẩn bị cho giải đấu này cũng như VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10, U19 Thái Lan đã được tập trung từ cách đây 2 tháng. Họ tiến hành đá giao hữu với các đội bóng trong nước rồi sau đó đi tập huấn tại châu Âu, trong đó có Tây Ban Nha. HLV Somsa Pobpasert cho biết sẽ thử nghiệm nhiều chiến thuật tại giải U22 ĐNA năm nay.

Đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết: Đồng đều và khó lường

U19 Việt Nam hiện chơi rất hay nhưng sẽ gặp khó khăn về thể lực khi chỉ có 1 ngày nghỉ.

U19 Thái Lan đặt mục tiêu rất cao tại giải đấu năm nay. Họ không quan tâm đến việc sẽ gặp ai ở bán kết nhưng trong suy nghĩ lúc đầu, U19 Thái Lan không mong đợi sẽ gặp U19 Việt Nam: “Chúng tôi đã có mặt ở bán kết và sẽ đánh bại mọi đối thủ. Tôi không quan tâm đến đối thủ là ai. Có 4 đội cạnh tranh cho 2 vé vào bán kết nhưng chúng tôi trông chờ sẽ gặp Campuchia và Malaysia. Họ thi đấu tốt, mạnh mẽ hơn các đội khác”, HLV Somsa cho biết sau trận thắng Lào 3-1 để giành quyền vào bán kết.

Thái Lan quyết tâm vô địch giải U22 ĐNA năm nay. Đội hình của họ đồng đều và rất khó lường khi có đến 7 cầu thủ góp mặt trong danh sách ghi bàn (12 bàn). Đáng chú ý nhất là chân sút Chendrop Samphaodi, cầu thủ đã ghi 4 bàn tại giải.

Video: Highlight U19 Việt Nam 3-0 U21 Campuchia

Xem thêm: 

>> U19 Việt Nam - U21 Campuchia: Phải thắng!

>> U19 Việt Nam 3 - 0 U21 Campuchia: Cơn mưa bàn thắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news