Tin mới

Đổi tình lấy điểm, thầy giáo "quan hệ" với nữ sinh trong nhà vệ sinh nam

Thứ sáu, 01/08/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước hành vi "đổi tình lấy điểm", quan hệ tình dục với học sinh thầy giáo Nam phải lĩnh án tù dù đã bồi thường gia đình nạn nhân 70 triệu đồng.

 

(Tinmoi.vn) Trước hành vi "đổi tình lấy điểm", quan hệ tình dục với học sinh thầy giáo Nam phải lĩnh án tù dù đã bồi thường gia đình nạn nhân 70 triệu đồng.

Ngày 31/7, TAND quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Nguyễn Văn Nam về tội Cưỡng dâm. Nam là giáo viên dạy môn công nghệ tại một trường THPT.

Vụ việc "đổi tình lấy điểm" xảy ra từ tháng 10 năm 2013, lợi dụng Bình có điểm kiểm tra thấp môn của mình nên Nam đã gạ tình nữ sinh này và hứa sẽ nâng điểm.

Ngày 23/10/2013, sau khi cho lớp của Bình làm bài kiểm tra 45 phút xong, khi nữ sinh này lên nộp bài kiểm tra thì Nam hẹn: “14h chiều nay lên gặp thầy”. Khi gặp nhau, Nam rủ Bình ra nhà vệ sinh của giáo viên nam và có hành vi ôm hôn, sờ soạng cô gái. Sau đó, anh ta bỏ lên lớp dạy học tiếp.

Nam đã phải lĩnh án về hành vi của mình

Ngày 26/10/2013, Nam lại hẹn Bình đến nhà vệ sinh của trường và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Cùng với hành vi trên, Nam đã thực hiện lời hứa nâng điểm kiểm tra cho BÌnh. Theo đó, Nam đã sửa điểm bài kiểm tra 15 phút của Bình từ 3 điểm thành 8 điểm trong sổ cái, bài kiểm tra 45 phút của Bình được sửa từ 6 lên 9 điểm.

Tuy nhiên, đến ngày 8/11/2013, Thắm viết tường trình sự việc bị thầy giáo Hoàng dụ dỗ. Sau khi biết chuyện, gia đình đã trình báo đến công an.

Mặc đù đã phải bổi thường 70 triệu đồng và gia đình nạn nhân cũng đã rút đơn kiện nhưng Nam vẫn bị Viện kiểm sát đề nghị phạt từ 2 đến 3 năm tù.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: "Bá đạo" thanh niên thả tay ôm bạn gái trên đường

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news