Tin mới

Đội trưởng U23 Qatar: "U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh"

Thứ hai, 22/01/2018, 17:01 (GMT+7)

Tiền vệ Ahmad Moein của U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam nhưng cũng tự tin sẽ giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018.

Tiền vệ Ahmad Moein của U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam nhưng cũng tự tin sẽ giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018.

U23 Qatar là đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam tại U23 châu Á năm nay. Đội bóng Tây Á có thành tích toàn thắng sau 4 trận. Qatar đánh bại cả Uzbekistan, đội đã thắng Nhật Bản đến 4-0 ở tứ kết. 

Đội trưởng U23 Qatar: U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh - Ảnh 1.
 

Đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm, thế nhưng U23 Qatar vẫn đánh giá rất cao đối thủ U23 Việt Nam, một đội bóng không được chú ý nhiều trước ngày tham dự giải nhưng nhanh chóng trở thành hiện tượng.

"Tôi biết rằng sắp tới sẽ là thử thách rất khó khăn", đội trưởng U23 Qatar Ahmad Moein chia sẻ. "Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Ở tứ kết họ đã vượt qua cả đội xuất sắc như Iraq. Thế nên đây không phải là trận đấu dễ dàng với chúng tôi".

"Các cầu thủ Qatar có kinh nghiệm chinh chiến và điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi. Nhưng có vẻ các cầu thủ Việt Nam cũng đã chơi cạnh nhau một thời gian dài. Dù sao đi nữa, Qatar cũng đã sẵn sàng cho trận bán kết".

Đội trưởng U23 Qatar: U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh - Ảnh 2.
 

Cách đây 2 năm, Qatar cũng vào tới bán kết U23 châu Á nhưng thất bại trước Hàn Quốc. Các cầu thủ Qatar vẫn nhớ ký ức buồn ấy và không muốn lặp lại.

"Lần này chúng tôi phải làm tốt hơn", đội trưởng 22 tuổi nói thêm. "Qatar muốn vào chung kết và giành chức vô địch. Gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ chơi tốt như từ đầu giải".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news