Tin mới

Đối tượng bịt mặt đột nhập vào trường học nghi bắt cóc học sinh

Thứ sáu, 23/12/2016, 15:21 (GMT+7)

Đang giờ nghỉ trưa thì đối tượng lạ, bịt kín mặt đột nhập vào lớp học, khi bị giáo viên phát hiện đã nhanh chóng tẩu thoát.

Đang giờ nghỉ trưa thì đối tượng lạ, bịt kín mặt đột nhập vào lớp học, khi bị giáo viên phát hiện đã nhanh chóng tẩu thoát.

Theo báo Người lao động, VietNamNet và Dân trí, sự việc xảy khoảng 13h30 ngày 21/12 tại trường Mầm non xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Trường mầm non xã Kỳ Thư. Ảnh: VietNamNet

Thông tin trên báo Lao động, cô giáo Nguyễn Thị Hoàn, giáo viên phụ trách lớp 2-3 tuổi, người trực tiếp có mặt khi vụ việc xảy ra cho biết, vào thời điểm trên, trong lúc các cháu đang ngủ trưa, bỗng dưng có một đối tượng nam đeo khẩu trang đi vào mở cửa lớp học.

"Lúc đó tôi tưởng rằng phụ huynh đến tìm con. Tôi hỏi anh là bố của trẻ nào nhưng không thấy đối tượng nam trả lời. Anh ta kéo cửa định xông vào lớp nhưng tôi không cho vào. Tôi vừa giằng co với đối tượng vừa tri hô để mọi người đến giúp”,  cô Hoàn thuật lại sự việc trên VietNamNet.

Trên Dân trí, cô Nguyễn Thị Ngọc, Hiệu trưởng Trường Mầm non Kỳ Thư cũng cho biết: “Lúc đó, đang là giờ các cháu nghỉ trưa. Khi nghe cô Hoàn tri hô có kẻ lạ thì chúng tôi chạy ra. Thấy đông người đối tượng đã nhảy qua hàng rào rồi lên xe bỏ chạy”.

Sau vụ việc, nhà trường đã báo lại Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh. Phía Phòng GD&ĐT đã thông báo đến các trường để cảnh giác. Đồng thời, Phòng GD&ĐT cũng đang kết hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan nhằm làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news