Tin mới

Đối tượng cướp xe SH tại shop quần áo nghi có liên quan tới vụ nổ súng

Thứ sáu, 07/08/2015, 20:28 (GMT+7)

Theo mô tả của nạn nhân bị cướp xe, đối tượng này có nhiều điểm trùng khớp với tên cướp có súng, cướp xe SH ở Thừa Thiên - Huế đang bị truy bắt gắt gao.

Theo mô tả của nạn nhân bị cướp xe, đối tượng này có nhiều điểm trùng khớp với tên cướp có súng, cướp xe SH ở Thừa Thiên - Huế đang bị truy bắt gắt gao.

Theo tin trên VOV, vào khoảng 11h hôm qua (6/8), chị Lê Thị Tâm Phước (32 tuổi, trú tại đường Đào Duy Từ, TP Huế) chạy chiếc xe SH vừa mới mua 2 tuần đến một shop bán áo quần trên đường Bến Nghé, TP Huế.

Trước khi vào cửa hàng, chị Phước dựng xe của mình trước cửa hàng và khóa cổ nhưng quên bật khóa từ chống trộm.

Đến khoảng 12h05, khi chị này đang tính tiền thì nhận được  một người bạn ở shop thông báo rằng có người mới lấy xe chị chạy đi.

Tá hỏa, chị Phước chạy ra thì SH của mình không còn nữa. Sau đó, chị đã đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, chị Phước mô tả người trộm xe của chị mặc áo da màu đen, đội mũ bảo hiểm cũng đen. Những mô tả của chị Phước về đối tượng có điểm trùng hợp với kẻ đã cướp xe SH của anh anh Lê Văn Bình (26 tuổi).

Chiếc xe SH của chị Phước bị đánh cắp. Ảnh: Người Lao động

Cụ thể, vào khoảng 15h30 cùng ngày, anh Bình đang chạy xe máy SH biển kiểm soát 75G1-150.60 thì bị một tên cướp khoảng 20 tuổi bất ngờ tấn công, cướp xe và bỏ chạy theo QL1A về địa phận xã Lộc An, huyện Phú Lộc. Anh Bình cùng một số người dân địa phương đã đuổi theo tên cướp.

Bị truy đuổi ráo riết, khi chạy đến đoạn cầu Truồi, xã Lộc An, huyện Phú Lộc tên cướp rút súng ra bắn nhưng không trúng ai. Tên cướp chạy vào một nhà dân gần đó tiếp tục cướp 1 chiếc xe đạp để chạy về phía thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc và lẩn trốn vào núi Mụ Nhân.

Trên đường bỏ chạy, tên cướp đã để lại túi xách bên trong đựng một số giấy tờ và biển số xe nghi được làm giả.

Anh Bình mô tả, đối tượng cướp xe của anh cũng là người mặc áo da màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen. Sau khi cướp xe của anh Bình, một tên chạy xe SH của anh còn người khác chạy chiếc xe SH màu trắng song song di chuyển theo hướng từ Huế vào Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news