Tin mới

DOL English sở hữu nền tảng học tiếng Anh all-in-one, tích hợp cả AI cho kỹ năng nói - viết 

Thứ tư, 20/09/2023, 09:00 (GMT+7)

Sáng tạo riêng một nền tảng học tiếng Anh, tích hợp cả AI để rèn luyện kĩ năng nói-viết, DOL English - IELTS Đình Lực xứng danh một những trung tâm tiếng Anh hot nhất cả nước.

DOL English - IELTS Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khóa IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với Hệ phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian học tập cũng như giải quyết các vấn đề tồn đọng khi học tiếng Anh.

Hệ phương pháp Linearthinking độc quyền

Linearthinking - hệ phương pháp tiếng Anh tư duy dành cho người Việt; được kết hợp tư duy toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ, và nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học tiếng Anh của người Việt.

Hệ phương pháp Linearthinking là sự kết hợp giữa ba yếu tố: nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, áp dụng kỹ thuật siêu trí nhớ một cách hiệu quả và tư duy logic toán học để luyện tiếng Anh. Đối với cách học ngữ pháp, thay vì học rất nhiều công thức và giải bài bằng các mẹo dấu hiệu, Linearthinking hướng dẫn người học lập sơ đồ tư duy và đơn giản hóa mọi thứ.

DOL English với phương pháp Linearthinking ‘đốn tim’ hàng nghìn sĩ tử luyện thi IELTS
DOL English với phương pháp Linearthinking ‘đốn tim’ hàng nghìn sĩ tử luyện thi IELTS

Linearthinking được xem là phương pháp học mới có thể giúp người học tiếng Anh trình độ thấp dễ dàng truyền tải ý tưởng của mình một cách lưu loát, cũng như hiểu được những bài đọc tiếng Anh mà không cần có quá nhiều vốn từ vựng. Với những người học thuộc cấp bậc cao hơn, Linearthinking giúp phát triển khả năng ngôn ngữ tốt hơn, tập trung khai thác tối đa vốn từ vựng và tăng nguồn kiến thức xã hội-khoa học.

Những kỳ thi có độ khó cao như IELTS/SAT, DOL English ứng dụng hệ phương pháp Linearthinking trên từng kĩ năng, giải quyết các vấn đề xuất hiện khi học viên ôn luyện kĩ năng đó một cách hiệu quả nhất. Phương pháp được áp dụng vào tất cả các kỹ năng Writing (viết), Speaking (nói), Listening (nghe), Reading (đọc) cũng như việc học Grammar (ngữ pháp) và Vocab (từ vựng).

DOL English cũng được Sở Giáo dục thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh mời chia sẻ về Linearthinking tại 150 trường và là phương pháp giúp hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh, IELTS/SAT.

Cuốn sách “Thông não IELTS Reading cùng Linear” được xuất bản và mở bán trên các hiệu sách toàn quốc
Cuốn sách “Thông não IELTS Reading cùng Linear” được xuất bản và mở bán trên các hiệu sách toàn quốc

Hệ phương pháp Linearthinking đã được xuất bản cuốn sách với tiêu đề “Thông não IELTS Reading cùng Linear”, được các đài truyền hình hàng đầu Việt Nam như VTV và HTV7 đưa tin. Sau hơn 6 năm giảng dạy, hiệu quả của phương pháp Linearthinking được công nhận 3000+ học viên đạt 7.0 IELTS, 150 học viên đạt 8.0 IELTS và 3 học viên đạt 8.5 IELTS.

Nền tảng học tiếng Anh all-in-one

Với nhu cầu học tiếng Anh, đặc biệt là học thi IELTS ngày một tăng cao ở Việt Nam, DOL English đã sáng tạo riêng một website tự học IELTS Online, cung cấp đầy đủ nội dung chất lượng gồm IELTS Online Test (làm bài thi thử trực tuyến) và phần luyện tập IELTS 4 kỹ năng IELTS Reading (đọc), Listening (nghe), Writing (viết), Speaking (nói). 

Giao diện của website nền tảng tự học IELTS Online do DOL English tự tay gây dựng
Giao diện của website nền tảng tự học IELTS Online do DOL English tự tay gây dựng

Trên nền tảng này, người dùng có thể đăng kí trải nghiệm các tính năng tuyệt vời như:

+     DOL Online Tests: sử dụng hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo) thu thập dữ liệu từ bài làm Reading, Listening về những loại câu hỏi và chủ đề học viên thường gặp sai sót. Từ đó, app sẽ gợi ý những bộ bài tập riêng, phù hợp để học viên tập trung luyện thêm dạng câu hỏi và chủ đề còn yếu. Tất cả các bài Reading, Listening đều có đáp án và giải thích chi tiết. Từ dữ liệu này, app DOL Vocabulary sẽ tạo ra một bộ từ vựng riêng để học viên học, làm bài tập và chơi trò chơi để nhớ từ tốt hơn.

Những tiện ích tuyệt vời trên website Tự học IELTS của DOL English  
Những tiện ích tuyệt vời trên website Tự học IELTS của DOL English  

+     Kho bài mẫu Writing/ Speaking: Bài mẫu 8.0+ cập nhật cùng dàn ý, từ vựng và bài tập ôn lại đi kèm.

+     Luyện tập Listening & Reading: Kho đề luyện tập IELTS Listening & Reading với phân loại theo dạng câu hỏi và chủ đề.

+     Luyện chép chính tả- bí quyết tăng band điểm Listening/Speaking: Chép chính tả theo từng câu, từng từ. Có thể chọn chủ đề và độ khó tùy trình độ.

+     Học qua tin tức: Các tin tức hot ở Việt Nam và quốc tế được viết bằng Tiếng Anh kèm ví dụ về từ vựng, mẫu câu hay.

Ngoài website, người dùng có thể tải app DOL Online Tests về điện thoại cá nhân để thuận tiện hơn cho việc học. Đối với app DOL Online Tests, hệ thống AI của DOL sẽ thu thập dữ liệu từ bài làm Reading, Listening về những loại câu hỏi và chủ đề học viên thường gặp sai sót. Từ đó, app sẽ gợi ý những bộ bài tập riêng, phù hợp để học viên tập trung luyện thêm dạng câu hỏi và chủ đề còn yếu. Tất cả các bài Reading, Listening đều có đáp án và giải thích chi tiết.

Khi hoàn thành xong 1 bài Reading hay Listening, app sẽ dự đoán những từ vựng cần học dựa trên các câu trả lời sai trong bài. Từ dữ liệu này, một app có tên DOL Vocabulary sẽ tạo ra một bộ từ vựng riêng để học viên học, làm bài tập và chơi trò chơi để nhớ từ tốt hơn. Mỗi từ vựng được giải thích chi tiết định nghĩa, loại từ, phát âm cũng như ví dụ cụ thể.

Với kỹ năng nói và viết, DOL đã thiết kế được một ứng dụng Pronoun với công nghệ nhận diện giọng nói, có thể xác định rõ lỗi phát âm của từng học viên để đưa ra lời khuyên và bài tập, giúp học viên cải thiện cụ thể những lỗi đó. Thêm vào đó là app Essay với chức năng giao bài tập cho học viên làm và sửa bài bằng AI và cả những nhận xét từ giáo viên.

Sự đầu từ chỉnh chu và bài bản cho nền tảng công nghệ học tập đang cho thấy tham vọng và quyết tâm của DOL trên sự nghiệp phát triển học viện, hệ phương pháp Linearthinking và cả một cộng đồng học tiếng Anh tư duy tại Việt Nam. 

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news