Tin mới

Đón gió mùa trong căn hộ ấm cúng ngõ phố Hàng Khay

Thứ năm, 05/10/2017, 22:45 (GMT+7)

Đợt không khí lạnh đầu tiên của mùa thu sắp về, tại sao không thử cuộn mình nép vào căn studio vô cùng ấm cúng trên phố Hàng Khay. Du khách sẽ thêm yêu mùa thu Hà Nội khi được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất trong căn nhà như thế.

Đợt Esperanto Charming nằm trong một căn ngõ nhỏ thuộc phố Hàng Khay, ngay đối diện Hồ Gươm. Chọn lựa sống tại đây là bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận cuộc sống thường nhật của người dân phố cổ.

 

Nổi bật giữa phòng là giường đôi ấm cúng dành cho hai người, với tông màu trắng càng khiến cho chiếc giường nổi bật giữa những đồ nội thất bằng gỗ nâu sang trọng.Căn studio nằm trên tầng 2 một ngôi nhà mang đậm những nét đặc trưng của kiến trúc Hà Nội xưa. Tuy có diện tích không rộng nhưng nhờ cách bài trí khéo léo nên căn hộ cũng trở nên sáng sủa và thoáng đãng.

 
 

Nét sang trọng, thanh lịch của căn phòng đến từ những chiếc rèm cửa trắng muốt, nằm hững hờ bên cửa, hay những chiếc đèn ngủ kiểu cổ, bình hoa trang trí mang phong cách vintage,… Tất cả đều trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết trong khung cảnh ấm cúng này.

 
 

Một điều khiến căn hộ trở nên nổi bật hơn nữa là diện tích ban công khá rộng rãi, với view chính diện những ngôi nhà, quán cà phê trên phố. Sáng sớm thức dậy và đón Luxstay du khách còn được nhận ưu đãi lên tới 15$.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news