Tin mới

Đồng chí Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách và công nhân lao động huyện Gia Lâm

Thứ sáu, 13/01/2023, 17:05 (GMT+7)

Sáng 13/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thực hiện sự phân công của Bộ Chính trị, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn và công nhân lao động trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm

Tham gia đoàn có đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, một số sở, ban, ngành thành phố Hà Nội và huyện Gia Lâm.  

Tại Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã động viên, tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm và 50 công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. 

Cũng tại đây, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng 200 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng tặng 200 suất quà cho công nhân lao động trên địa bàn huyện. 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam 
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam 

Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam được thành lập năm 1996, là doanh nghiệp liên doanh giữa Nhật Bản, Thái Lan với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại đèn và linh kiện đèn cho ô tô, xe máy; các sản phẩm điện tử. Công ty có diện tích 14 ha tại Khu công nghiệp Phú Thị, huyện Gia Lâm, giải quyết việc làm cho 2.400 lao động trên địa bàn. Năm 2022, Doanh thu của Công ty đạt 5.300 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2021; nộp thuế trên 928 tỉ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt 20 triệu đồng/người/tháng. 

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty đã tổ chức tất niên cho toàn bộ công nhân viên; Thưởng Tết trung bình 3,6 tháng lương; tặng quà Tết cho toàn bộ công nhân mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; tặng quà cho 50 đoàn viên công đoàn xuất sắc, mỗi suất quà 1 triệu đồng… 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam 
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam 

Ghi nhận, đánh giá cao kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã thông tin một số kết quả nổi bật của Thủ đô trong năm 2022. Cụ thể, Thành phố đã hoàn thành toàn diện 22/22 chỉ tiêu kinh tế - xã hội, với 5 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt 332.089 tỷ đồng, bằng 106,8% dự toán, trong đó, thu nội địa đạt 303.000 tỷ đồng. 

Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) Thành phố năm 2022 tăng 8,89% (cao hơn bình quân chung của cả nước là 8,02%), là mức tăng trưởng cao nhất trong 10 năm gần đây. Quy mô nền kinh tế của Hà Nội theo thống kê năm nay là 1,2 triệu tỷ đồng, tương đương với khoảng 50 tỷ USD. Vốn đầu tư toàn xã hội đạt 468 nghìn tỷ đồng, tăng 13,9% so với năm trước. Thu nhập bình quân đầu người năm 2022 đạt 141,8 triệu đồng, tăng 13,6 triệu đồng so với năm 2021… 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm 
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng khẳng định, những kết quả toàn diện đạt được trong năm qua có sự đóng góp quan trọng của người dân Thủ đô, của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, trong đó, có Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng gửi lời chúc đến các hộ gia đình, cán bộ, công nhân viên lao động Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng; tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, góp phần cùng Thành phố hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2023 đã đề ra.

Riêng đối với Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đề nghị Ban lãnh đạo, các đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên Công ty cần tiếp tục chăm lo thật tốt đến đời sống người lao động, kể cả về vật chất và tinh thần; đồng thời, đảm bảo an toàn sản xuất; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề cho người lao động; xây dựng mối quan hệ hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp. Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cũng mong muốn đội ngũ công nhân Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam tích cực lao động sản xuất, gắn bó với công ty để xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cũng đề nghị các cấp Công đoàn Thủ đô chăm lo đến người lao động, nhất là lao động trực tiếp sản xuất trong dịp Tết để mọi người đều được đón Tết an vui, an toàn. 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhuần
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, Chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhuần

Tiếp đó, đồng chí Đinh Tiến Dũng và Đoàn đã đến nhà riêng thăm, chúc Tết, tặng quà 3 gia đình Chính sách ở xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm. Đó là gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhuần, sinh năm 1920, có chồng và con trai là liệt sỹ; bà Nguyễn Thị Thân, sinh năm 1919, là vợ liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Bá Cương và gia đình ông Nguyễn Hữu Lại, sinh năm 1948, là thương binh 4/4.  

Ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, Bí thư Thành ủy Hà Nội trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, cho độc lập, tự do, hòa bình của Tổ quốc. Đồng chí kính chúc các cụ, các ông dồi dào sức khỏe, trường thọ, chúc các gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news