Tin mới

Dòng chia sẻ đầy ám ảnh của cô gái trước khi tử vong trong ô tô của bạn trai

Thứ tư, 28/08/2019, 16:00 (GMT+7)

Trước khi tử vong trên ô tô của bạn trai với vết cắt trên cổ, cô gái đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook.

Liên quan đến vụ nam thanh niên Đ.C.C (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang giám sát chặt chẽ, chờ C. hồi phục lấy lời khai để điều tra.

Nạn nhân là cô gái trẻ T.T.G.M  (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).

Tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc, cô gái 19 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ám ảnh lên Facebook: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh”.

Hiện trường vụ án. Ảnh TPO

Thông tin ban đầu cho hay,  chiều 25/8, M. được phát hiện đã tử vong trong chiếc ô tô 7 chỗ đỗ trên lề đường trong khu dân cư ở thị trấn Vĩnh Thạnh. Thi thể nạn nhân có vết cắt ở cổ.

Ngoài ra, trên ô tô còn có một nam thanh niên ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép. Nam thanh niên này nhanh chóng được được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, 2 người này từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng bị gia đình ngăn cản.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Trần N.S. (47 tuổi, cha ruột của M.) đau đớn: “Gia đình tôi có hai đứa con, một trai, một gái, M. là đứa con út. Khi con tôi học lớp 9 thì có quen biết với một nam thanh niên tên Đ.C.C ngụ cùng ấp (người được phát hiện ban đầu trên xe ô tô – PV). Do gia đình hai bên có quan hệ họ hàng xa nên không ủng hộ mối quan hệ này và ngăn cấm. Bản thân tôi chưa từng gặp mặt C. và không nghe con gái nói về người này nhiều. Sau đó gia đình quyết định cho con nghỉ học để đi học nghề”.

Cũng nói thêm với báo này, ông S. cho hay: "khi học nghề xong thì M. lên Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai làm chung với anh ruột ở trên đó, đến nay cũng hơn 2 năm. M. cũng hay về thăm gia đình, đợt về gần đây nhất khoảng một tháng.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an huyện Vĩnh Thạnh cho biết, vụ việc nói trên được phát hiện khoảng 17 giờ ngày 25/8, sau đó cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc này thuộc thẩm quyền của Công an thành phố Cần Thơ thụ lí giải quyết. Còn việc nam thanh niên này có giết người hay không đó chỉ là nghi vấn ban đầu.

Hiện tại cơ quan công an vẫn chưa lấy lời khai, chưa làm việc được do nam thanh niên nói trên đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news