Tin mới

Đóng cửa văn phòng Yahoo! tại Việt Nam?

Thứ bảy, 13/12/2014, 10:46 (GMT+7)

Mới đây, Yahoo đã\ntuyên bố đóng cửa văn phòng tại Việt Nam và 2 nước Đông Nam Á khác là Malaysia,\nIndonesia, nhằm tái cấu trúc hoạt động của hãng tại thị trường nước ngoài. 

 

 

Mới đây, Yahoo đã tuyên bố đóng cửa văn phòng tại Việt Nam và 2 nước Đông Nam Á khác là Malaysia, Indonesia, nhằm tái cấu trúc hoạt động của hãng tại thị trường nước ngoài.

Yahoo sẽ tập trung điều hành các hoạt động của mình ở thị trường châu Á tại văn phòng ở Singapore. Các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo tại những nước bị đóng cửa văn phòng vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ. Hãng cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên ở 3 quốc gia trên vì những đóng góp trong thời gian qua.

Trang web Yahoo! Việt Nam.

Được biết, Yahoo lập văn phòng đại diện tại Việt Nam vào cuối năm 2007. Năm 2008, trong chuyến làm việc tại Việt Nam của ông Ken Mandel – Phó chủ tịch Tập đoàn Yahoo kiêm Giám đốc điều hành Yahoo khu vực Đông Nam Á lúc bấy giờ cho biết Yahoo đang lên kế hoạch thành lập công ty tại Việt Nam nhằm thực hiện một số kế hoạch đầu tư của tập đoàn. Tuy nhiên, đến nay kế hoạch này vẫn còn dang dở.

Xem thêm Video những mẫu xe bán tải được ưa chuộng :

Trước đó, Yahoo cũng phải đóng cửa một loạt các tính năng như Yahoo Blog, Yahoo 360 và phòng chat công cộng trên phần mềm chat Yahoo Messenger do sự phát triển của các mạng truyền thông và công cụ chat như Facebook, Skype...

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, một đại diện của Yahoo tại Việt Nam cho biết, hiện văn phòng Yahoo tại Việt Nam vẫn đang hoạt động. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn đúng một nhân viên đang làm việc. Dù vậy, trang web của Yahoo Việt Nam vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news