Tin mới

Đồng Nai: Phá cửa giải cứu bé gái 8 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ rơi, nghi bị người thân bạo hành

Thứ tư, 06/03/2019, 08:46 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng trẻ con khóc thét trong phòng người dân đã phá khóa giải cứu thì phát hiện cháu bé có nhiều vết bầm tím và vết roi trên người.

Tin tức trên Dân TríTri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 5/3, Công an phường Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ trẻ 8 tháng tuổi có dấu hiệu bị bạo hành.

Bé gái được cán bộ phường Tân Phong chăm sóc. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, vào khoảng 9h cùng ngày người dân xung quanh phòng trọ tại khu phố 8, phường Tân Phong nghe thấy tiếng trẻ con khóc thét trong phòng của 1 người phụ nữ tên L. (33 tuổi), tuy nhiên cửa phòng lại khóa.

Lúc này người dân tìm cách liên lạc với chị L. nhưng bất thành. Sau đó đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phá khóa phòng trọ và đưa bé gái ra ngoài. Kiểm tra cơ thể của bé, lực lượng chức năng phát hiện nhiều chỗ trên cơ thể bị bầm tím như có sự tác động bởi ngoại lực.

Trao đổi với lực lượng chức năng, chị Nguyễn Thị Tuyết L. (SN 1985, ngụ xã Hoá An, TP Biên Hoà) cho biết, cháu bé trên bị cha mẹ bỏ rơi nên L. nhận nuôi. Người này đưa cháu bé đến thuê phòng trọ tại đây khoảng 10 ngày và nghi có hành động bạo hành bé.

Đùi bé gái có nhiều vết thâm nghi do bị đánh. Ảnh: Zing.vn

Thời gian gần đây, người dân sống gần khu vực nhiều lần bắt gặp chị L. chửi mắng, đánh đập con nuôi. Nhiều lần chị này sử dụng roi, dây điện quất vào người bé gái.

Được biết, đến chiều cùng ngày chị L. đã đến trụ sở UBND phường Tân Phong làm việc. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hiện tại cháu bé đã được làm thủ tục hồ sơ gửi vào Trung tâm cô nhi tại Biên Hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news