Tin mới

Dòng sản phẩm mới Bosch Series 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ tư, 07/10/2015, 21:38 (GMT+7)

Tích hợp các tính năng của lò vi sóng, nồi hấp và lò nướng, dòng sản phẩm đạt giải thưởng Thiết Kế Đức năm 2015 của thương hiệu Bosch mang tên Series 8 vừa Công ty Cổ Phần Vina Lá Sắt Cứng ( Häfele Việt Nam) chính thức giới thiệu tại Hà Nội.

Tích hợp các tính năng của lò vi sóng, nồi hấp và lò nướng, dòng sản phẩm đạt giải thưởng Thiết Kế Đức năm 2015 của thương hiệu Bosch mang tên Series 8 vừa Công ty Cổ Phần Vina Lá Sắt Cứng ( Häfele Việt Nam) chính thức giới thiệu tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Sascha Kirchner - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Häfele Việt Nam cho biết, dòng sản phẩm thế hệ mới Series 8 của hãng Bosch đã được điều chỉnh tối ưu và tích hợp những tính năng cải tiến để giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện nhất.

Dòng sản phẩm đạt giải thưởng Thiết Kế Đức năm 2015 của thương hiệu Bosch mang tên Series 8

Những chiếc lò Series 8 được viền sắc nét với bề mặt kim loại, được trang bị hiển thị màu với độ phân giải cao (TFT) là nét đặc trưng thân thiện với người sử dụng trong thiết kế của Bosch. Tất cả các lò đều được trang bị vòng điều khiển cảm ứng với nút ấn thủy tinh cùng biểu tượng chạm nổi và mạ ngoài bởi lớp kim loại chống gỉ.

Lễ ra mắt sản phẩm tại Hà Nội

Được trang bị với bộ cảm biến tinh vi nhất, những chiếc lò này tự động điều chỉnh để nấu những món ăn hoàn hảo. Các khay nướng có thể được đặt ở bất kì ngăn nào trong 4 ngăn của lò mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nấu nướng, ngay cả khi tất cả các ngăn đều được sử dụng đồng thời. Đó là do nhiệt được phân luồng và tỏa đều trong lò. Công nghệ luồng nhiệt nóng 4D độc quyền mới được phát triển bởi Bosch giúp đảm bảo những món ăn được nấu với nhiệt độ đều cân bằng nhất.

Bằng việc lựa chọn kiểu nướng mong muốn, chiếc lò sẽ tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và thời lượng tối ưu

Tính năng lò vi sóng tích hợp cũng tối giản thời gian nấu nướng lên đến 50%, kể cả đối với những món ăn cần nhiều thời gian. Series 8 còn là sự tích hợp công nghệ luồng nhiệt nóng 4D với chức năng phun sương mới. Do đó, thực phẩm được nướng không những giòn hơn ở mặt ngoài mà đặc biệt sẽ vẫn không hề bị khô bên trong.

“Bạn sẽ cảm thấy dường như mình có một đầu bếp riêng ngay tại căn bếp nhà mình. Mỗi món ăn sẽ là một sự thành công trọn vẹn với những chiếc lò Series 8 thế hệ mới này” – ông Sascha Kirchner chia sẻ.

Ngọc Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news