Tin mới

Động thái mới nhất của Tuấn Hưng sau tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 28/02/2020, 12:09 (GMT+7)

Động thái mới đây của Tuấn Hưng đã chứng minh hôn nhân viên mãn chứ không giống với tin đồn ly hôn với vợ trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh loạt hình ảnh về vợ và các con của mình kèm theo dòng chú thích: "Tình yêu và nỗi nhớ". Không chỉ đăng bài viết mà giọng ca "Tìm lại bầu trời" còn gắn tên Facebook của vợ mình trên bài viết. Động thái này của Tuấn Hưng đã khẳng định  cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong gia đình của mình.

Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Vốn là một gia đình mẫu mực trong làng giải trí Việt, hành động khẳng định chủ quyền của mình đã nhận được nhiều lời khen và lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Hình ảnh vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng và vợ Thu Hương bất ngờ vướng tin đồn ly hôn xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng cho rằng, cả hai "đường ai nấy đi" vì Hương Baby không chịu được tính "ăn chơi trác táng" của nam ca sĩ họ Nguyễn.

Gia đình của Tuấn Hưng được biết đến là gia đình mẫu mực trong Vbiz.

Tuy nhiên, sau đó, trên trang cá nhân của mình, Thu Hương đã có những phản hồi chính thức và phủ nhận tin đồn trên. Người đẹp khẳng định gia đình của mình vẫn hạnh phúc chứ không giống với tin đồn trên mạng xã hội. Dòng trạng thái của Thu Hương lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về ồn ào trục trặc tình cảm với chồng nổi tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news