Tin mới

Đồng vàng Kim Dậu “hâm nóng” thị trường trước ngày Thần tài

Thứ sáu, 03/02/2017, 14:44 (GMT+7)

Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng trong ngày vía Thần tài mùng 10 sắp tới, các công ty vàng bạc đã cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm, từ đồng vàng Kim Dậu đến tượng vàng Phúc-Lộc-Thọ.

Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng trong ngày vía Thần tài mùng 10 sắp tới, các công ty vàng bạc đã cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm, từ đồng vàng Kim Dậu đến tượng vàng Phúc-Lộc-Thọ.

Ngày mùng 10/1 âm lịch hàng năm được xem là ngày vía Thần tài, người dân quan niệm đây là ngày may mắn trong năm, đặc biệt là đối với những người buôn bán. Tuy nhiên, ngày nay quan niệm này đã dần phổ biến hơn, không chỉ giới kinh doanh buôn bán mà nhiều người cũng chọn mua vàng vào ngày mùng 10 với mong muốn cả năm may mắn phát tài.

Thông tin mới nhất ghi nhận từ VnExpress, Vietnamnet được biết, để phục vụ ngày vía Thần tài trong năm Đinh Dậu này Tập đoàn Doji đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm vàng chế tác tinh xảo mang hình gà.

Sản phẩm đồng vàng Kim Dậu. Ảnh: tập đoàn Doji

Đầu tiên là đồng vàng 9999 Kim Dậu, chất liệu vàng biểu tượng cho sự giàu có và sung túc. Trên đồng vàng đúc tinh xảo hình gà trống trong tư thế ngẩng cao đầu đón Bình Minh, trông rất uy nghi. Có tới 200.000 sản phẩm đồng vàng Đinh Dậu được chuẩn bị từ giữa năm 2016, như vậy tập đoàn sẽ kịp thời cung ứng cho người dân toàn quốc có nhu cầu mua vàng ngày vía Thần tài.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn Kim Thần Tài loại một chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Tất cả đồng vàng Kim Dậu hay Kim Thần Tài đều đựng trong hộp quà tặng sang trọng, phù hợp làm quà tặng. Hay sản phẩm gà trống vàng 9999 nguyên khối sang trọng, khối lượng từ 1-5 lượng. Đặc biệt là sản phẩm mỹ nghệ gà trống sản xuất bởi công nghệ nano đúc rỗng đặc biệt, nhờ đó mà sản phẩm có vỏ ngoài phủ vàng vĩnh cửu lại có giá thành hợp lý, vào khoảng 1-2 triệu đồng.

 

Ngoài ra, đại diện Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cũng cho biết trong Ngày Thần tài năm nay công ty cung ứng ra thị trường khối lượng lớn sản phẩm nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long, trọng lượng từ 0,5 chỉ tới 5 chỉ, cùng một số nhẫn có trọng lượng 1 chỉ.

Hay CTCP vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC sẽ tung ra thị trường các sản phẩm tượng hình ông Phúc, Lộc, Thọ, Phật Di Lặc có trọng lượng 1-2 chỉ, ép trong vỉ và được làm từ vàng 99,99%. Và sản phẩm đồng vàng may mắn hình tròn có trọng lượng 1 chỉ, trên mặt in các chữ Phúc – Lộc – Thọ - Khang để khách hàng lấy may.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news