Tin mới

Đốt đèn dầu bắt muỗi, 2 mẹ con bị bỏng nặng

Thứ tư, 04/10/2017, 17:02 (GMT+7)

Trước khi đi ngủ, người mẹ dùng đèn dầu bắt muỗi trong màn, đứa con quơ tay làm đổ đèn gây cháy khiến 2 mẹ con mẹ bị bỏng nặng.

Trước khi đi ngủ, người mẹ dùng đèn dầu bắt muỗi trong màn, đứa con quơ tay làm đổ đèn gây cháy khiến 2 mẹ con mẹ bị bỏng nặng.

Thông tin trên Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Dân trí và Sài Gòn giải phóng, bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết BV đang điều trị tích cực cho 2 bệnh nhân bị bỏng nặng là chị Trần Thị C. (sinh năm 1995, xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) và cháu Kim H. (sinh năm 2015, con chị C).

Hai mẹ con chị C. đang được điều trị trong bệnh viện. Ảnh: SGGP

Thông tin ban đầu, đêm 3/10, chị C. đốt đèn dầu để bắt muổi trong màn. Trong lúc không để ý, con trai chị là cháu H. đã quơ tay làm đổ đèn dầu khiến lửa cháy lan ra màn.

Chị C. thấy vậy nên vội bế con chạy ra ngoài nhưng bị vướng chân vào màn nên không thoát được ra ngoài.

Anh Lâm T. (chồng chị C.) nghe thấy tiếng kêu đã từ ngoài chạy vào cứu.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Đắk Nông trong tình trạng bỏng 60% diện tích cơ thể, còn cháu Hùng bị bỏng 70%.

Thông tin từ các bác sĩ BVĐK tỉnh Đắk Nông, cả hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do chị C.  đang mang thai ở tháng thứ 3 nên tai nạn lần này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đèn bắt muỗi