Tin mới

Đốt hộ chiếu, một phụ nữ Philippines nhảy từ tầng 8 chung cư ở Sài Gòn

Thứ bảy, 02/07/2016, 08:19 (GMT+7)

Sau khi đốt hộ chiếu và giấy tờ tùy thân, một người phụ nữ quốc tịch Philippines đã nhảy từ tầng 8 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Sau khi đốt hộ chiếu và giấy tờ tùy thân, một người phụ nữ quốc tịch Philippines đã rơi từ tầng 8 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 1/7, tại chung cư Phố Gia Phúc, đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ đức, TP HCM.

Vào thời điểm trên, nhân viên giữ xe khu vực tầng hầm lô C, chung cư Phố Gia Phúc chứng kiến một người phụ nữ nước ngoài rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Đốt hộ chiếu, một phụ nữ Philippines nhảy từ tầng 8 chung cư ở Sài Gòn. Ảnh báo Dân Trí

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là người phụ nữ mang quốc tích Philippines nhập cảnh vào Việt Nam đầu tháng 6/2016, và ở tại chung cư Phố Gia Phúc cùng với chồng mang quốc tịch Philippines, đã làm việc tại TP HCM gần 10 năm.

Kiểm tra căn hộ của nạn nhân, phát hiện toàn bộ hộ chiếu, giấy tờ tùy thân của nạn nhân đã bị đốt sạch.

Đến khuya cùng ngày, lực lượng công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news