Tin mới

Đột kích bar Hải Phòng, đưa hơn 100 "dân chơi" đang quay cuồng về trụ sở

Chủ nhật, 04/09/2016, 07:29 (GMT+7)

Khi công an ập tới, hơn 100 "dân chơi" tại quán bar Gossip Club đang quay cuồng trong tiếng nhạc, nhiều đối tượng có biểu hiện "phê" ma túy.

Khi công an ập tới, hơn 100 "dân chơi" tại quán bar Gossip Club đang quay cuồng trong tiếng nhạc, nhiều đối tượng có biểu hiện "phê" ma túy.

Bar Gossip bị đột kích rạng sáng 3/9. Ảnh: Người lao động

Theo tin từ báo Người lao động, vào rạng sáng ngày 3/9, công an quận Kiến An, thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích bar Gossip Club tại ngõ 16, đường Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An. Tại hiện trường, hơn 100 "dân chơi" đang lắc điên cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời nhiều người dân trong khu vực cho biết lực lượng công an đã phải mất nhiều giờ đồng hồ để di chuyển trên 100 đối tượng này về trụ sở để tiến hành phân loại, lấy lời khai. Nguồn tin của báo cho biết công an đã thu giữ được một số lượng ma túy, chất gây nghiện trong quán.

Qua test nhanh cho thấy nhiều đối tượng có kết quả dương tính với chất gây nghiện bị cấm sử dụng.

Cho đến 20h cùng ngày, tại cổng trụ sở Công an quận Kiến An (số 109 đường Trần Thành Thọ) vẫn có rất đông các phụ huynh, người nhà của những "dân chơi" bị tạm giữ đang đứng chờ con em mình, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Đến khoảng 21h cùng ngày, những đối tượng có kết quả xét nghiệm âm tính đã được cho về. Những đối tượng còn lại tiếp tục bị giữ lại lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 31/8, Công an TP Hải Phòng đã đột kích quán karaoke Long Quy (huyện An Dương), phát hiện hơn 40 thanh niên đang nhảy theo nhạc sàn rất mạnh và sử dụng ma túy tổng hợp.

Hơn 40 đối tượng này đã bị đưa về Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng để điều tra, làm rõ hành vi Mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news