Tin mới

Đột kích nhà hàng - karaoke, bắt quả tang hàng trăm "chân dài" đang phục vụ khách

Thứ sáu, 24/11/2017, 09:50 (GMT+7)

Hàng trăm "chân dài" ăn mặc khiêu gợi bị bắt quả tang khi đang phục vụ khách ăn nhậu tại một nhà hàng - karaoke tại trung tâm TP. HCM.

Hàng trăm "chân dài" ăn mặc khiêu gợi bị bắt quả tang khi đang phục vụ khách ăn nhậu tại một nhà hàng - karaoke tại trung tâm TP. HCM.

Tối ngày 23/11, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TPHCM đã đồng loạt kiểm tra nhiều điểm kinh doanh nhà hàng, karaoke tại trung tâm TP và phát hiện hàng loạt sai phạm.

Khi tiến hành kiểm tra tại nhà hàng Jolly nằm trên đường Lê Lai (quận 1, TPHCM), tại đây có hơn 100 cô gái ăn mặc hở hang đang phục vụ khách ăn nhậu.

Các chân dài bị bắt tại trận. Ảnh Dân trí

Thấy cảnh sát, các "chân dài " tìm cách bỏ ra ngoài nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính.

Qua lời khai, các “chân dài” nói trên đều cho biết làm việc không có hợp đồng lao động, không lương, nguồn thu nhập chủ yếu từ “tiền bo” nên ra sức chiều chuộng các “quý ông”.

Qua làm việc, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các nhà hàng này về các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, không có hợp đồng lao động, không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy....

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news