Tin mới

Đột kích Karaoke Ruby Hải Phòng: Có cả ma túy, mại dâm

Chủ nhật, 03/07/2016, 09:14 (GMT+7)

Công an TP.Hải Phòng cho biết phát hiện 105 người dương tính với ma túy và 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

 Công an TP.Hải Phòng cho biết phát hiện 105 người dương tính với ma túy và 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Trong cuộc họp sáng 1/7, thông tin về các hoạt động của "động lắc" Karaoke Ruby mới bị công an triệt phá, Đại tá Phạm Văn Điềm, trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.Hải Phòng cho biết phát hiện 105 người dương tính với ma túy và 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Trên tờ Tiền Phong, Đại tá Phạm Văn Điềm cho biết, liên quan đến “động lắc” này, đến nay, Công an đã khởi tố vụ án mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

Hiện số "dân chơi, chân dài" dương tính với ma túy, trong số 105 đối tượng xác định dương tính với các chất ma túy, có 43 người (29 nam, 14 nữ) đã được chuyển tới Trung tâm Giáo dục-Lao động-Xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để xác định tình trạng sử dụng ma túy, đồng thời phục vụ điều tra.

Nhiều "dân chơi, chân dài" bị tạm giữ tại quán Karaoke Ruby. Ảnh: An ninh Hải Phòng

Trước đó, sáng 29/6, Công an Hải Phòng phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an đột kích quán karaoke Ruby ở đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân. Kiểm tra hơn 20 phòng hát, cảnh sát phát hiện 11 phòng có ma túy. Công an thu giữ 17 túi chứa tinh thể màu trắng, 68 viên nén ma túy tổng hợp, tạm giữ 23 ôtô, 98 xe máy, 18 xe đạp điện.

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã đưa gần 280 người liên quan về trụ sở. Qua giám định, có 105 người trong số này phản ứng dương tính với ma túy. Các đối tượng bị tạm giữ chiếm tới 50% là nữ, hầu hết độ tuổi từ 18-30.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news