Tin mới

Đột kích quán Bar Next top, "dân chơi” ném ma túy phi tang

Thứ tư, 07/10/2015, 11:36 (GMT+7)

Sau khi phát hiện lực lượng chức năng vào kiểm tra, các “dân chơi” đã ném hàng chục gói ma túy đá, thuốc lắc và vật dụng chơi đá xuống sàn nhằm phi tang.

Sau khi phát hiện lực lượng chức năng vào kiểm tra, các “dân chơi” tại Bar Next top đã ném hàng chục gói ma túy đá, thuốc lắc và vật dụng chơi đá xuống sàn nhằm phi tang.

Theo tin từ báo Công Lý, ngày 6/10, Cảnh sát ĐTTP về ma túy- CA tỉnh Hòa Bình vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị đưa về cơ quan công an. Ảnh ANTĐ.

Trước đó như thông tin trên báo An ninh thủ đô, khoảng 2h sáng 28/9, Công an TP Hòa Bình đã bất ngờ kiểm tra hành chính bar Next top do mở cửa hoạt động quá giờ quy định. Sau khi phát hiện lực lượng chức năng vào kiểm tra, các “dân chơi” đã ném hàng chục gói ma túy đá, thuốc lắc và vật dụng chơi đá xuống sàn nhằm phi tang.

Cơ quan công an đã đưa khoảng 80 đối tượng nam nữ về trụ sở để làm các thủ tục kiểm tra phản ứng với ma túy. Qua kiểm tra, có hơn 30 người dương tính với ma túy.

Được biết, quán bar này mới Khai trương ngày 7/7/2015. Tuy nhiên, trong thời gian đi vào hoạt động, đây được coi là tụ điểm tụ tập thường xuyên của các đối tượng sử dụng ma túy đá, thuốc lắc.

Thêm vào đó, quán cũng thường xuyên vi phạm về quy định giờ giấc nên cơ quan chức năng đã tập trung theo dõi.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Trí thức trẻ cũng cho biết, hôm 6/10, cơ quan điều tra đã quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng có liên quan để điều tra.

Ngoài 7 đối tượng bị tạm giữ hình sự, cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, xác minh làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an bar Next top