Tin mới

Đột nhập vụ tổ chức sinh nhật bằng "tiệc ma túy" giữa Hà Thành

Thứ năm, 07/05/2015, 07:32 (GMT+7)

Được diện kiến một bữa tiệc sinh nhật với sự tham gia của gần 200 người cả nam lẫn nữ, trong đó “món” đặc biệt để đãi khách chính là... ma túy.

Được diện kiến một bữa tiệc sinh nhật với sự tham gia của gần 200 người cả nam lẫn nữ, trong đó “món” đặc biệt để đãi khách chính là... ma túy.

Tổ chức sinh nhật bằng “tiệc… ma túy” 

Cậu Bẩy là nick name của một “dân chơi” khá có tiếng đất Hà thành. Bằng rất nhiều “thủ đoạn” tôi mới có thể tiếp cận được với Cậu, được Cậu “ưng bụng” và đồng ý dẫn đi theo, tham dự một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, có một không hai. 

Địa điểm tổ chức sinh nhật là phòng lớn tầng 5 của quán karaoke X. trên đường Nghi Tàm (Hà Nội). Chủ nhân của bữa tiệc là G. “nghệ” – một dân anh chị khét  tiếng xứ Nghệ. Khi tôi Cậu Bẩy và một vài người bạn (trong đó có bạn gái) bước vào phòng đã thấy khá đông khách mời đến dự. 

Căn phòng với ánh sáng yếu, mờ ảo thi thoảng lóe lên những tia sáng xanh, trắng chói mắt từ hệ thống đèn led đủ để nhìn rõ khuôn mặt chủ nhân cùng vóc dáng “bộ đội” của những thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai lụp xụp đi cùng. Phòng bay theo quan sát, được thiết kế rất chuyên nghiệp, giống như một mini bar (vũ trường thu nhỏ) với không gian rộng, có quầy bar và bàn chỉnh âm thanh riêng cho DJ. 

Đột nhập vụ tổ chức sinh nhật bằng 'tiệc ma túy' giữa Hà Thành

Cảnh “phê pha”, “thác loạn” trong phòng “bay”.

Sau một hồi giới thiệu, tay bắt mặt mừng, chúng tôi ổn định vị trí, còn G. “nghệ” tiếp tục bận bịu với những đoàn khách tấp nập ra vào. Cậu ghé tai tôi thì thầm một vài điều về G. “nghệ”, rằng đó là người bạn, người anh “chơi đẹp” ở đất Nghệ An, G. mới từ Vinh ra Hà Nội để tổ chức sinh nhật và nghe nói năm nào cũng vậy, sinh nhật cỡ khoảng 200 người tham dự, “không phê không về”. 

Trời càng về khuya, khách đến càng đông nghịt. Chen chúc, chật chội. Khi khách đã hòm hòm, G. “nghệ” có vài lời phát biểu khai tiệc sinh nhật, sau đó mời mọi người dùng món khai vị: hát hò, uống bia và hút shisha. G. “nghệ” nói với Cậu Bẩy mà tôi nghe lỏm được: “Món chính đợi chút nhé, đang đợi DJ đến. Đến là lên”. 

Hóa ra, “độ chơi” G. “nghệ” thể hiện bằng việc G. mời hẳn 2 DJ đến đánh nhạc trực tiếp chứ không dùng nhạc từ USB máy tính như những “tổ bay” khác. 

Hai DJ đến, bày biện đồ nghề và đánh những tiếng nhạc đầu tiên khiến tất cả mọi người trong phòng vô cùng phấn khích. Lúc đó khoảng 12h đêm. Giờ đẹp đã điểm, G. huýt sáo, chỉ tay đàn em bê “món chính” ra đãi khách. Tôi thật sự bất ngờ, thậm chí có phần hoảng hốt khi nhìn thấy lượng ma túy tổng hợp đưa ra mời khách được tính bằng... đĩa! 3 đàn em của G. “nghệ” cầm trên tay vị chi 9 đĩa (bao gồm 3 đĩa kẹo (thuốc lắc), 3 đĩa cỏ và 3 đĩa ketamin) chia làm 3 điểm lần lượt mời khách. 

Theo quan sát, tất cả khách mời tham dự bữa tiệc hầu như không ai từ chối “món chính” hấp dẫn này. Mọi người thi nhau hút, hít. Kèm theo đó là tiếng nhạc với volume và tiết tấu ngày càng tăng nặng. Sau khoảng 30 phút, các “dân chơi” bắt đầu có những biểu hiện “phê” ma túy. Góc này, một vài cô gái mắt lim dim, khuôn mặt thẫn thờ, tựa vào vai người bên cạnh. Góc khác, một vài nam nữ thanh niên đứng thành vòng tròn lắc lư, nhún nhẩy. 

Cậu Bẩy đưa cho tôi đĩa kẹo rồi bảo: “Chơi đi. Anh cũng không khoái món này lắm. Anh chỉ thích cỏ thôi”. Nói vậy, nhưng Cậu vẫn bỏ viên kẹo vào miệng, nhấp nhấp vài ngụm bia rồi lấy điếu cỏ hút. Thi thoảng cậu lại tấm tắc khen “đồ” ngon, nhạc hay. Mỗi lần Cậu “chơi” như vậy, Cậu không quên đưa cho bạn gái “chơi” cùng. 

Về phía chủ nhân bữa tiệc, G. cũng chạy đi chạy lại mỗi chỗ một chút giao lưu rồi sau đó về yên vị bên bạn gái. G. “nghệ” vỗ vỗ vào vai tôi nói: “Cứ chơi vô tư, thoải mái chú nhé!”. 

Trời dần về sáng, nhưng tôi khá ngạc nhiên là khách đến dự tiệc vẫn không ngừng. Lâu lâu lại có một tốp bước vào. Theo quan sát, đa phần là những cô gái trang điểm đậm, ăn mặc sexy, bộ dạng có vẻ “phê pha”. Họ là những PG, vũ công ở các vũ trường trên địa bàn thành phố, sau khi hết giờ làm mới đến tham dự.

Sự góp mặt của những cô gái sexy, xinh đẹp cùng những điệu nhảy gợi cảm, chuyên nghiệp, khiến mọi người hưng phấn hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đều đứng lên nhảy nhót, dù vóc dáng có chút liêu xiêu, lảo đảo. Một trong 2 DJ rời khỏi bàn chỉnh nhạc, xuống giữa phòng, đọc những câu Rap cả tiếng Tây, tiếng Ta rất sôi động. 

Tôi chú ý quan sát, cứ chừng một tiếng, họ lại “chơi” một lần. “Đồ” tiếp tục được mang ra hết đĩa này tới đĩa khác. Nhìn đồng hồ thấy gần 4h sáng, tôi tỏ vẻ mệt mỏi, gợi ý Cậu ra về. Bẩy nhìn tôi, cười nhếch mép: “Đang còn sớm, ai về giờ này!”. Trong khoảng thời gian 4h - 5h sáng, không còn khách mới đến, lác đác có một vài người ra về. DJ cũng không còn đứng chỉnh nhạc, họ xuống chơi hòa cùng anh em. 

Rất nhiều người tựa ghế, mắt nhắm nghiền (không biết ngủ hay “phê”), một vài đôi ôm hôn thắm thiết. Và còn một số ít cởi áo, nhảy nhót điên cuồng. 

Đang lơ mơ vì mệt mỏi quan sát, bỗng nghe thấy tiếng Cậu Bẩy nói lớn: “ĐM. Cỏ Mỹ em ạ”. Nói đoạn được vài giây, Cậu cùng bạn gái, mấy người bạn xung quanh bất ngờ đổ vào nhau, bất động. Không hiểu chuyện gì, tôi hoảng hốt lay mạnh tay Cậu, Cậu hé mắt tỉnh dậy nói: “Không sao đâu, cỏ Mỹ nó thế đấy. Phê lắm! Chết lâm sàng luôn!”. Nói rồi, Cậu tiếp tục thiếp đi. Tôi cố gắng quan sát, mà đôi mắt không khỏi trùng xuống, díp lại vì mệt mỏi.

“Bãi đáp”... di động 

Khoảng 6h sáng, Bẩy tỉnh dậy, uống bia lia lịa. Mọi người cũng ra về gần một nửa, còn những người ở lại, nằm chen chúc nhau như ngả rạ. Cậu hất hàm ra hiệu đi về.  Chúng tôi đứng dậy chào chủ nhân bữa tiệc ra về. Đám người lộc ngộc bước ra khỏi quán một cách xiêu vẹo và nói với nhau những câu chuyện không có đầu có cuối bằng cái chất giọng khè khè như nghẹt mũi. Cậu Bẩy ít nhiều là người từng trải nên tỏ ra tỉnh táo nhất. Cậu nói mọi người lên xe để về “bãi đáp”. 

“Bãi đáp” của Bẩy là một nhà nghỉ trên đường Kim Đồng. Bẩy nói: “Về đây gần nhà cho tiện”. Chủ nhà nghỉ nhận ra khách quen liền mở cửa lấy phòng chu đáo. Tất cả 5 người chui hết vào một phòng. Cậu Bẩy sai một cậu em chạy về nhà lấy đồ nghề để mọi người “bay” tiếp. Đôi loa tự chế, cái tẩu và gói cỏ được mang sang. Cậu tự tay mở nhạc, châm thuốc cho mọi người rồi bắt đầu “bắt lú” – (tức là nói những câu chuyện tào lao, không đầu không cuối, không hiểu chuyện gì, mục đích khiến cho người nghe “mê sảng”). 

T.- một cậu em nói chuyện với Cậu Bẩy thao thao bất tuyệt, thi thoảng lại rú lên những tiếng cười sảng khoái khiến tôi cũng không nhịn được cười. Trong cơn mê sảng mà cần ke, kẹo cỏ mang lại, họ nói chuyện ngây ngô như những “người điên”. Thi thoảng Cậu lại quay ra ôm cô bạn gái nằm bên cạnh, vô tình phát ra những “tiếng động” rất “khó chịu”. Dường như không chịu nổi những âm thanh gây sự “kích thích” này, T. hỏi Cậu Bẩy số điện thoại của một “bố mì” để điều “hàng”. 

“Chuyến bay” chỉ kết thúc khi những cô gái “bố mì” điều đến. Ai về phòng nấy, kết thúc một chuyến bay xuyên màn đêm vào lúc 11h trưa ngày hôm sau... 

Tổ chức sinh nhật đội bóng bằng thuốc lắc 

Với lý do mừng “sinh nhật” đội bóng đá New Friend, Linh đã đưa cho Thiện tiền để mua 26 viên ma túy tổng hợp đem đến phòng VIP2 quán bar - karaoke Thủy Cung cho mọi người trong nhóm sử dụng. Đến 23h30’ cùng ngày, 18 người trong nhóm sử dụng ma túy tổng hợp đã bị Công an quận Ngô Quyền ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, công an đã thu giữ 12 viên ma túy tổng hợp bọn chúng chưa kịp sử dụng; đồng thời dẫn giải gần 30 người sử dụng ma túy trên về trụ sở để lấy lời khai và truy tìm kẻ cầm đầu việc tổ chức sử dụng ma túy tại đây.

 (Còn tiếp...) 

Trung Hiếu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc lắc