Tin mới

Dụ bạn gái đi khách sạn "mây mưa" rồi rút trộm tiền trong ATM

Thứ năm, 28/05/2015, 07:36 (GMT+7)

Lợi dụng sự tin tưởng của người yêu, sau khi “mây mưa” biết thẻ ATM của bạn gái có sẵn tiền, Nam đã lấy trộm đi rút tiền tiêu xài.

Lợi dụng sự tin tưởng của người yêu, sau khi “mây mưa” biết thẻ ATM của bạn gái có sẵn tiền, Nam đã lấy trộm đi rút tiền tiêu xài.

Nam thanh niên nổi lòng tham là Dương Việt Nam (SN 1985, quê Sóc Trăng) còn nạn nhân là chị L.K.N (SN 1994, ngụ quận 10, TP HCM). 

Theo tin tức trên báo Tiền phong, cơ quan công an cho biết, giữa Nam và chị N (SN 1994, ngụ quận 10) có mối quan hệ tình cảm, yêu đương. Chị N tin tưởng nên đã nhiều đưa thẻ ATM cho Nam đi rút tiền hộ. 

Dụ bạn gái đi khách sạn

Dụ bạn gái đi khách sạn "mây mưa" rồi rút trộm tiền trong ATM. Ảnh minh họa

Ngày 16/4, Nam nói dối với chị N là không có tài khoản ngân hàng, mà gia đình ở quê đang cần tiền gửi về gấp. Muốn mượn thẻ ATM và số tài khoản của chị N để gửi tiền vào rồi chuyển tiền về nhà. Chị N đồng ý cho mượn và Nam đã mang đi rút lén 10 triệu đồng từ trong tài khoản. Sau đó mang về trả, chị N vẫn không hay biết Nam đã lấy số tiền này. 

Tiếp tục ngày hôm sau, Nam hẹn với chị N đến một khách sạn ở quận 11. Tại đây chị N ngủ say, Nam lấy thẻ ATM đi rút thêm 10 triệu đồng bỏ túi riêng. 
Sau khi về khách sạn, Nam lấy số điện thoại của chị N nhắn về gia đình của chị này xin 20 triệu đồng vì cần tiền gấp. Gia đình tưởng con gái cần tiền thật nên đã chuyển vào đúng số tiền Nam yêu cầu mà không thắc mắc, nghi ngờ. 

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Người lao động cho biết, cả hai lần rút trộm 10 triệu đồng (ngày 16/4 và ngày hôm sau), Nam đều thực hiện sau khi đã "quan hệ" với nạn nhân. Vụ việc chỉ bị lộ tảy, khi mẹ chị N. gọi điện hỏi thăm con gái. Khi đó, chị N. mới ngã ngửa người biết bị Nam lừa tình lẫn tiền nên làm đơn tố cáo Nam.
Nhận được đơn tố cáo, Công an quận 10 vào cuộc điều tra và bắt giữ Nam. Tại cơ quan điều tra, Nam thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hôm qua, ngày 27/5, Công an quận 10 (TPHCM) đã bàn giao nghi can Dương Việt Nam (SN 1985, quê Sóc Trăng) cho Công an quận 7 để điều tra, xử lý về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rút trộm tiền