Tin mới

Du khách Trung Quốc gây phẫn nộ khi phơi đồ lót giữa sân bay

Thứ sáu, 27/03/2015, 10:10 (GMT+7)

Hình ảnh một nữ du khách\nTrung Quốc phơi đồ lót ngay trên thành ghế giữa sân bay đông đúc, bất chấp việc\nnhân viên ga hàng không đã nhắc nhở khiến công chúng Thái Lan không khỏi phẫn nộ.

Hình ảnh một nữ du khách Trung Quốc phơi đồ lót ngay trên thành ghế giữa sân bay đông đúc, bất chấp việc nhân viên ga hàng không đã nhắc nhở khiến công chúng Thái Lan không khỏi phẫn nộ.


 

Hình ảnh một phụ nữ sử dụng điện thoại trong khi áo ngực màu hồng và quần lót màu đen được phơi lên thành ghế trong phòng chờ tại sân bay Chiang Mai, Thái Lan nhanh chóng được lan truyền và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Hình ảnh nữ du khách Trung Quốc tại sân bay Chiang Mai, Thái Lan.

Một nhân viên phòng quan hệ công chúng của sân bay khẳng định đây là chuyện có thật. Người này cũng cho hay một nhân viên đã tiếp cận và nhắc nhở người  phụ nữ này, nhưng cô từ chối hợp tác. Sau đó cô còn ngồi gác chân lên ghế và tiếp tục chơi điện tử để đợi giờ lên máy bay. Thời điểm xảy ra sự việc là vào tầm 20h - 21h tối - giờ được cho là cao điểm tại sân bay và vị khách này chiếm một mình 6 ghế.

Theo báo Bangkok Post (Thái Lan), hành động này có thể bị coi là phản cảm nhưng cô không bị phạt tiền do không vi phạm vấn đề an toàn bay. Du khách và người dân Thái Lan tỏ ra khó chịu trước hành động này. Nhiều người đã để lại bình luận gay gắt như: "Chả lẽ không ai dạy cô ta về cách hành xử khi ra nước ngoài sao?".

Pornchai Jitnavasathien, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Du lịch ChiangMai nói trên tờ Bangkok Post hôm 2/2, đây là lần đầu tiên những hình ảnh như thế này xuất hiện tại sân bay. Sau sự việc này, ông sẽ yêu cầu các công ty lữ hành, hướng dẫn viên du lịch có trách nhiệm trong việc giải thích cho khách Trung Quốc về các hành động nên và không nên làm.

Đây không phải lần đầu tiên những hành động không thể chấp nhận được của du khách Trung Quốc khiến dư luận thế giới chỉ trích. Thời gian gần đây,  hàng loạt những hành động của du khách Trung Quốc tại Thái Lan như giơ chân đá vào chuông chùa cổ linh thiêng đến rửa chân trên bồn rửa mặt... làm người dân địa phương phẫn nộ.

Du khách Trung Quốc rửa chân trên bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh công cộng ở Thái Lan 

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news