Tin mới

Du xuân Bính Thân 2016 nên đi đâu

Thứ sáu, 05/02/2016, 08:44 (GMT+7)

Du lịch vào mùa xuân luôn là sự lựa chọn của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ khi muốn đi du lịch và khám phá thế giới đó đây trong tiết trời mùa xuân ấm áp.Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho dịp Tết nguyên đán 2016.

Du lịch vào mùa xuân luôn là sự lựa chọn của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ khi muốn đi du lịch và khám phá thế giới đó đây trong tiết trời mùa xuân ấm áp.Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho dịp Tết Nguyên đán 2016.

Maldives

Maldives là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Ảnh: Internet

Một trong những nơi được coi là thiên đường của cảnh đẹp lẫn thời tiết chính là Maldives. Đây là không gian lý tường cho bất kì cặp đôi nào muốn tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngào và ấm áp nhất. 

Một bãi biển ấm áp và không gian hết sức yên bình chính là lý do mà các bạn trẻ nên cùng nhau đến đây để tận hưởng. 

Thời điểm tháng 1 hay tháng 2 cũng chính là mùa khô ở Maldives, nhiệt độ chỉ khoảng 20 độ cả ban ngày lẫn ban đêm, trời hầu như không có mưa nên người đi du lịch có thể tha hồ đi tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Ấn Độ

Với những bạn trẻ nghiền phim, Ấn Độ là một nơi đến thú vị. Ảnh: Internet

Với những bạn trẻ nghiền phim chắc hẳn không quên bộ phim ấn tượng với những loài thú hoang dã "Cuộc đời của Pi" Đặc biệt vào mùa xuân, những khách tham quan đến đây còn có cơ hội được tận mắt chứng kiến loài hổ nổi tiếng ở các khu rừng thuộc Ấn Độ. 

New York, Mỹ

Đến với New York bạn sẽ trải nghiệm thiên đường mua sắm sôi động hất trên thế giới với nhiều hoạt động lễ hội văn hóa chào mừng mùa Xuân độc đáo và ấn tượng. 

Scotland

Một trong những lễ hội truyền thống được những người dân Scotland tái hiện vào mỗi mùa xuân hàng năm. 

Một trong những điểm ấn tượng và thu hút khách nhất chính là việc được chụp ảnh cạnh những chiến binh mặc áo giáp và đeo khiêng như trong những bộ phim bom tấn tại Hollywood.

Núi Alpes, Thụy Sỹ

Địa điểm tuyệt vời cho những tay trượt tuyết. Ảnh: Internet

Nếu bạn là một trong những người yêu thể thao mạo hiểm và trượt tuyết, thì dãy núi Alpes chính là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất dành cho những tay trượt tuyết. Phong cảnh xung quanh được bao phủ một màu trắng tuyệt đẹp sẽ khiến bạn có ấn tượng không thể quên được. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news