Tin mới

Đức Huy - giọt nước mắt chảy ngược của người hùng thầm lặng chơi trọn trận thắng với U23 Qatar

Thứ tư, 24/01/2018, 13:56 (GMT+7)

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi và giữa cảm xúc thăng hoa của những "người hùng ấy" có một người vẫn thầm lặng nén nỗi đau riêng để hòa chung với niềm vui của dân tộc.

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi và giữa cảm xúc thăng hoa của những "người hùng ấy" có một người vẫn thầm lặng nén nỗi đau riêng để hòa chung với niềm vui của dân tộc. 

Lao ĐộngTrí thức trẻ cho hay, sau khi trận gặp Qatar đã khép lại, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về tình cảnh đau buồn của tiền vệ Phạm Đức Huy, một trong hai tiền vệ trung tâm  trụ cột của U23 Việt Nam.

Dòng trạng thái của Đức Huy trên trang cá nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

"Hôm nay tôi rất cảm ơn Đức Huy. Tối qua cậu ấy nhận được tin bác mất nhưng vẫn nén nỗi đau để thi đấu và giành chiến thắng. Tôi muốn dành chiến thắng này để phần nào an ủi nỗi buồn của Huy", HLV Hàn Quốc chia sẻ. 

Nghẹn ngào sau trận đấu, Đức Huy chia sẻ "Như một điềm báo lạ anh ạ, mắt em giật liên tục. Em cứ cảm giác lo lo có chuyện gì đó vào buổi tối nhưng không biết được. Cho đến khi em vô tình đọc được thông tin một hội đồng hương Hải Dương về tin buồn. Dúng tên, đúng ảnh, đúng ngày sinh ...của bác rồi".

Đức Huy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

"Cả đời bác vất vả, chịu thương chịu khó mà sao số bác khổ quá. Ở trên đó bác phù hộ cho cháu và đồng đội nhé. Cháy gạt được chuyện gia đình ra ngoài để bước vào cuộc chiến. Nhưng giờ cháu buồn quá. Cháu chỉ buồn hết hôm nay thôi. Ngày mai cháu lại phải gánh vác trên vai nhiệm vụ rồi. Ở trên ấy bác phải vui và dõi theo cháu nhé".

Trong cuộc chiến với Qatar, Đức Huy đã lăn xả trong cuộc chiến, đến mức chấn thương và phải rời sân trong hiệp phụ. 

U23 Việt Nam trước mắt vẫn còn trận đấu chung kết quan trọng với U23 Uzbekistan, và hàng triệu trái tim  của người hâm mộ đang ngóng chờ giây phút thầy trò HLV Park Hang-seo làm nên một kỳ tích mới trong lịch sử.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news