Tin mới

Dùng chậu thau làm phao bơi qua sông, nam sinh lớp 4 tử vong

Thứ bảy, 11/06/2016, 15:23 (GMT+7)

Một nam sinh lớp 4 tại Nghệ An đã tử vong do bị đuối nước khi dùng chậu thau để làm phao bơi qua sông. 

Một nam sinh lớp 4 tại Nghệ An đã tử vong do bị Đuối nước khi dùng chậu thau để làm phao bơi qua sông. 

Thông tin trên báo An ninh thủ đô cho biết, sự việc thương tâm xảy ra vào 9h sáng ngày 11/6 trên sông Hoàng Mai chạy qua địa bàn xã Quỳnh Vinh, TX. Hoàng Mai, Nghệ An. Nạn nhân là em Nguyễn Văn Quỳnh (10 tuổi), học sinh lớp 4.  

Thông tin cho biết vào thời điểm trên, Quỳnh cùng đám bạn của mình rủ nhau đi tắm sông. Khi tắm xong, mọi người rủ nhau bơi qua bên kia sông.

Học sinh ở huyện Yên Thành, Nghệ An dùng xốp làm phao bơi qua sông. Ảnh: An ninh thủ đô

Do không biết bơi, nên trng khi các bạn đã bơi sang bên kia sông, Quỳnh mới  dùng thau nước để làm phao tìm cách qua bên kia bờ. Tuy nhiên, khi bơi đến giữa dòng, chiếc thau bất ngờ bị lật úp khiến Quỳnh chới với rồi chìm nghỉm. 

Khi nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Văn Trông có mặt gần đó đã chạy đến. Đến gần 30 phút sau, nạn nhân mới được đưa lên bờ. 

 Chia sẻ trên Zing, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Vinh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã đến để động viên, thăm hỏi gia đình. 

Gia đình Quỳnh là một trong những gia đình thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã. Nguyễn Văn Quỳnh là con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi) và chị Hồ Thị Quy (39 tuổi).

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: pháo sông