Tin mới

Dựng chuyện mất trộm 2 tỷ để...đuổi cháu ra khỏi nhà

Thứ sáu, 16/01/2015, 10:45 (GMT+7)

Muốn đuổi cháu ra khỏi nhà, người mợ đã dựng một vụ mất trộm 2 tỷ đồng để vu oan rồi trình báo cơ quan công an.

Muốn đuổi cháu ra khỏi nhà, người mợ đã dựng một vụ mất trộm 2 tỷ đồng để vu oan rồi trình báo cơ quan công an.

Theo tin tức trên báo Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 15/1, Công an TP.Vũng Tàu đã làm rõ vụ mất trộm tài sản giá trị đến 2 tỷ đồng do bà Hồ Thị Ư. (trú tại trú tại 780/8/52/2E Bình Giã, phường 10, TP.Vũng Tàu) khai báo.

Trước đó, ngày 14/1, bà Ư. đã đến cơ quan công an và khai báo bị mất trộm khoảng 700-800 triệu đồng và 40 lượng vàng. Đây là số tài sản giá trị được gia đình bà Ư. tích cóp từ 18 năm nay bằng nghề bán thịt heo tại chợ Cô Giang (phường 4, TP.Vũng Tàu).

Bà Ư. dựng chuyện mất trộm 2 tỷ để...đuổi cháu ra khỏi nhà (ảnh báo Bà Rịa- Vũng Tàu)

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra cơ quan công an đã xác định bà Ư. tạo dựng hiện trường, báo án giả với mục đích là không muốn cho cháu gái của chồng ở chung nhà nữa.

Cụ thể, tối 13/1, bà Ư. lấy vàng, tiền trong tủ mang đi cất giấu trong tủ kệ tivi và chiếc tủ lạnh hư để trong phòng ngủ. Đến 2 giờ sáng 14/1, chồng bà Ư. dậy đi lấy thịt heo về bán thì bà Ư. bắt đầu tạo hiện trường giả.

 

Video tham khảo :Thiếu niên bị còng tay cứu sống cảnh sát lên cơn đau tim:

 

Bà mở tủ lấy quần áo vứt tung xuống đất, kéo các hộc tủ, mang laptop của con trai và vật dụng khác bỏ trong sân nhà rồi đi chợ bán thịt. Đến khoảng 9 giờ 30 sáng 14/1, cháu gái báo tin nhà bị mất trộm thì bà Ư. ung dung bán hàng, còn người chồng thì vội vàng chạy về rồi báo cho công an.

Sau khi bị phát giác, bà Ư. bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng vì có hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Cháy lớn ở KCN Quế Võ, khói đen ngút trời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news