Tin mới

Dùng dao lam dính máu để cưỡng đoạt nhiều bé gái hiếp dâm

Thứ tư, 04/07/2018, 17:05 (GMT+7)

Đối tượng Thuận đã dùng dao lam đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm 3 bé gái.

Đối tượng Thuận đã dùng dao lam đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm 3 bé gái.

Ngày 4/7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ khu 4, thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) 20 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và 6 năm tù giam về tội "Giao cấu với trẻ em", tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam.

Theo cáo trạng, tháng 12/2017, Thuận làm quen và đón L.T.M.T. (13 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ. Tại đây, anh ta lấy con dao lam dính chất màu đỏ nói rằng "máu của thằng xì ke" đưa lên gần mặt T.

Thuận doạ nạn nhân nếu không cho mình quan hệ tình dục thì sẽ rạch mặt. Do quá sợ hãi, T. đành cho Thuận thực hiện hành vi thú tính. Trong lúc cưỡng bức, anh ta còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh "nhạy cảm".

Sau khi thoả mãn, Thuận còn nói nạn nhân lần sau phải đáp ứng nhu cầu của mình nếu không sẽ đưa đoạn clip lên mạng. Ngày 24/12/2017, thanh niên này gọi điện thoại hẹn gặp T. và hứa sẽ xóa đoạn clip lần trước. Rồi Thuận điều khiển xe máy trên đến đón T. và đưa T. vào quán cà phê chòi cũ, cũng với chiêu dùng dao lam đe đọa, Thuận đã tiếp tục quan hệ tình dục với T., sau đó Thuận không đưa điện thoại cho T. xóa clip mà còn yêu cầu T. hẹn em P.T.K. (12 tuổi, bạn của T.) đến để cho Thuận tiếp tục quan hệ.

Đối tượng Thuận. Ảnh: Công an TP.Hồ Chí Minh

Nhưng T. không đồng ý thì bị Thuận dọa rạch mặt và tung clip lên mạng nên T. phải làm theo T. đã điện thoại cho K. nói dối là đang uống nước với nhiều người bạn và nói Thuận sẽ đến rước K. Khoảng 30 phút sau, Thuận điều khiển xe máy đến rước K. và đưa vào một quán cà phê chòi và tiếp tục chiêu dùng dao lam nghi có dính máu “HIV” đe dọa rạch mặt khiến K. khiếp sợ đành “xuôi tay, nhắm mắt” cho Thuận muốn làm gì thì làm.

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại Thuận tiếp tục dùng điện thoại di động quay clip lại để tiếp tục đe dọa K. cho quan hệ những lần sau.

Cũng như lần trước, Thuận đe doạ nạn nhân để quan hệ tình dục và ép T. phải gọi điện thoại cho em N.T.N.H. (13 tuổi, bạn của T.) đến. Chiều 9/1, cũng với thủ đoạn tương tự với H., Thuận đã ép nạn nhân quan hệ tình dục và quay clip lại. 

H. lo sợ Thuận tiếp tục dùng đoạn clip đe dọa nên kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết và trình báo đến cơ quan công an.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news