Tin mới

Dừng mua ổi ven đường, cô gái bị mất máy tính

Thứ bảy, 07/03/2015, 18:20 (GMT+7)

Dừng lại mua ổi bán bên vệ đường Giải Phóng, chị H. để túi laptop trên xe máy, khi quay ra, túi laptop đã “không cánh mà bay”.

Dừng lại mua ổi bán bên vệ đường Giải Phóng, chị H. để túi laptop trên xe máy, khi quay ra, túi laptop đã “không cánh mà bay”.


 

Tại cơ quan công an phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, chị chị T.T. H (SN 1992, ở TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nức nở trình báo sự việc.

Do sơ ý để túi laptop trên xe khi mua ổi, chị H. bị kẻ gian lấy trộm mất tài sản.

Theo chị H., khoảng 10h30 sáng 7/3, chị H đang di chuyển bằng xe máy trên đường Giải Phóng thì ghé vào mua ổi của một phụ nữ bán ven đường (đối diện bến xe Giáp Bát). Lúc này, chị H dựng xe xuống đường vào mua ổi đến khi quai lại thì thấy chiếc túi đựng laptop nhãn hiệu HP để ở xe đã biến mất.

Chị H cho biết, khi chị H vào mua ổi có 2 nam thanh niên đi xe máy tới đứng sát xe chị hỏi mua ổi. Nhưng khi chị H quai ra xe thì không thấy 2 nam thanh niên vừa hỏi mua ổi đâu, còn chiếc laptop của chị cũng không cánh mà bay.

Chị H cho hay, chị đang làm việc cho một công ty kiểm toán, chiếc máy tính HP vừa mất là máy công ty giao quản lý chứa nhiều tài liệu. Việc để mất chiếc máy tính khiến chị H đối mặt với nguy cơ mất việc làm và phải đền tới 30 triệu đồng cho công ty.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news