Tin mới

Được chồng dạy lái xe, vợ đạp nhầm chân đâm nát quán ăn trên đường

Thứ sáu, 24/11/2017, 14:56 (GMT+7)

Trong quá trình lái xe, tài xế nữ đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc ô tô vọt lên, lao thẳng vào quán ăn bên đường làm nhiều người thót tim.

Trong quá trình lái xe, tài xế nữ đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc ô tô vọt lên, lao thẳng vào quán ăn bên đường làm nhiều người thót tim.

Đoạn clip ngắn về sự cố của người vợ khi đạp nhầm chân ga đâm vào quán ăn bên đường thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó sự việc trên xảy ra vào ngày 22/11 tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

 

Chiếc xe bị mất lái và đâm vào quán ven đường.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển thì bất ngờ vọt lên, tông trúng vào quán ăn bên đường rồi mới dừng lại. Theo quan sát, sau khi va chạm chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng phần đầu, nhiều biển hiệu trước cửa quán ăn bị tông hư hỏng, nằm ngổn ngang trên đường.

Sau vụ va chạm, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu

Hầu hết mọi người đều thở phào vì cuộc va chạm đã không gây ra thương tích nào cho người đi đường. “May thế, lúc đó không có ai đứng hay đi qua đấy. Nếu không thì hậu quả cũng tương đối nặng nề đấy, chứ không chỉ là hỏng xe thôi đâu”, bạn T.H chia sẻ.

Được biết, lúc xảy ra va chạm trên xe có 2 người, và tài xế cầm lái là phụ nữ. Ngay sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông ngồi bên ghế phụ nhanh chóng xuống xe và cùng với người dân xung quanh khu vực hỗ trợ đưa nữ tài xế ra ngoài và đưa đến bệnh viện băng bó.

Theo như chia sẻ, nguyên nhân của vụ va chạm trên được cho là do trong quá trình chồng dạy lái xe, người phụ nữ đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga nên xảy ra va chạm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news