Tin mới

Đuổi cha mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh bị xử phạt 200 nghìn đồng

Thứ năm, 04/09/2014, 19:32 (GMT+7)

Hào Anh đã bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng về hành vi buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp.

Hào Anh đã bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng về hành vi buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp.

Chiều ngày 4/9, trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) ở khóm 4, phường 8. Hào Anh bị phạt 200 ngàn đồng về hành vi đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính, Hào Anh đã đứng ra nhận lỗi và hứa khắc phục, sửa chữa lỗi lầm. Đồng thời xin lỗi và đón bố mẹ về nhà ở. Lý giải cho hành động đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của mình, Hào Anh cho hay, do thời gian qua có người yêu, chuyện gia đình lại nẩy sinh nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là khi mẹ mình can thiệp vào chuyện yêu đương. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến Hào lên cơn bất thường, đập phá đồ đạc và hỗn hào mới cha mẹ.

Cũng trong chiều 4/9, trung tá Trần Xuân Trí, cảnh sát khu vực khóm 4, phường 8 cho biết thời gian tới sẽ giám sát Hào Anh chặt chẽ hơn để Hào Anh hòa nhập cộng đồng, tránh xa nguy cơ sa vào tệ nạn xã hội, giúp Hào Anh chuyên tâm làm ăn trên bước đường lập thân lập nghiệp.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

Đuổi cha mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh bị xử phạt 200 nghìn đồng

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi lấy lời khai, Hào Anh đã được bà Phạm Thị Thoa bảo lãnh về nhà.

Được biết cách đây 4 năm, Hào Anh được giải cứu khi làm thuê tại Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh và bị bạo hành. Sau đó Hào Anh được đi chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau.

Mới đây khi tròn 18 tuổi, Hào Anh đã được nhận gần 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm giúp đỡ. Hào Anh đã dùng số tiền này mua đất, cất nhà.

Tuy nhiên, từ khi có nhà mới, Hào Anh lười lao động, thường chơi bời lêu lổng. Bà Thoa cho biết, Hào Anh đã nhiều lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news