Tin mới

Đường bê tông làm đến cổng "biệt phủ khủng" của nguyên chủ tịch huyện thì "hết vốn"

Thứ sáu, 02/02/2018, 19:23 (GMT+7)

Trong khi nhiều km đường từ biệt phủ của ông Quang vào xã Ea Bung (Ea Súp) vẫn là đường đất, bụi mịt mờ, thì đoạn đường từ biệt phủ đổ ra tỉnh lộ 1 dài khoảng 500m lại được tráng bê tông sạch sẽ.

Trong khi nhiều km đường từ biệt phủ của ông Quang vào xã Ea Bung (Ea Súp) vẫn là đường đất, bụi mịt mờ, thì đoạn đường từ biệt phủ đổ ra tỉnh lộ 1 dài khoảng 500m lại được tráng bê tông sạch sẽ.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ, căn biệt phủ bằng gỗ "khủng" của nguyên chủ tịch huyện Ea Súp, Đắk Lắk Trần Ngọc Quang tọa lạc bên kênh chính Tây, xung quanh là từng cao bao bọc. 

Theo chia sẻ của người dân, họ chưa từng thấy nhà cán bộ nào lại làm tòa ngang dãy dọc, toàn là gỗ giá trị từ ngoài vào trong nhiều đến như thế.

Biệt phủ của ông Trần Ngọc Quang. Ảnh Pháp luật TP.HCM

Báo Pháp luật TP.HCM cho hay, cách đây 3 năm, ông Quang đã thuê một đội thợ từ miền trung ra xây dựng. Biệt phủ được làm toàn bằng gỗ quý, bên trong nhà cũng có bộ bàn ghế gỗ trị giá 1 tỉ đồng.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là, trong khi nhiều km từ biệt phủ của ông Quang vào xã Ea Bung (Ea Súp) vẫn là đường đất, bụi mịt mờ, thì đoạn đường từ biệt phủ đổ ra tỉnh lộ 1 dài khoảng 500m lại được tráng bê tông sạch sẽ.

Đường bêtông trên kênh chính Tây vừa qua cổng "biệt phủ" của cựu chủ tịch UBND huyện Ea Súp thì hết vốn. Ảnh: Tuổi trẻ

Trả lời về thắc mắc này, một cán bộ thị trấn Ea Súp nó rằng, con đường bê tông vừa làm qua cổng nhà ông Quang "thì hết vốn nên tạm dừng", khi nào có vốn sẽ tiếp tục đầu tư.

Đường bê tông làm đến cổng biệt phủ gỗ của nguyên chủ tịch huyện thì tạm dừng vì hết vốn - Ảnh 1.

Bên ngoài căn nhà của ông Trần Ngọc Quang. Ảnh Pháp luật TP.HCM

"Vừa làm qua cổng nhà ông Quang thì hết vốn nên tạm dừng, khi nào có vốn sẽ tiếp tục đầu tư chứ không phải vì ưu ái ông Quang mới làm đường bêtông", cán bộ này khẳng định.

Được biết, con đường bê tông chạy trước biệt phủ gia đình ông Quang trên kênh chính Tây có tổng kinh phí 900 triệu đồng, thuộc nguồn vốn nông thôn mới. Nguồn vốn trên do UBND xã Ea Bung làm chủ đầu tư, huyện quyết định bắt đầu làm từ đoạn đầu (từ tỉnh lộ 1) vào xã để liền mạch.

Ngoài biệt phủ ở kênh chính Tây, ông Quang còn sở hữu nhiều nhà đất, một tòa nhà rất lớn ở cổng chợ huyện Ea Súp, dãy nhà (và đất) cho thuê trên đường Lạc Long Quân (nối tỉnh lộ 1 vào Huyện ủy, UBND huyện Ea Súp) và cây xăng Phương Bông gần bến xe Ea Súp.

Ngôi nhà hai tầng của gia đình ông Quang tại cổng chợ Ea Súp. Ảnh: Tuổi trẻ

Một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp cho biết, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xác minh tài sản của ông Quang.

Phản ứng về việc này, ông Quang khẳng định ông không lo ngại gì vì nguồn gốc đất đai và việc xây dựng của gia đình ông đã có giấy tờ đầy đủ, "không thiếu loại gì", "báo chí, dư luận quan tâm làm gì"…

Lê Huyền (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news