Tin mới

Đường dây bán dâm nghìn USD: Tú ông Bảo Lộc "điều" cả cháu gái đi khách

Thứ năm, 16/04/2015, 18:22 (GMT+7)

Là đạo diễn và có hẳn công ty đào tạo người mẫu, Lộc được cho là cầm đầu đường dây mại dâm phục vụ đại gia với giá nghìn USD, thậm chí cháu gái của Lộc cũng bị kéo vào đường dây này.

Là đạo diễn và có hẳn công ty đào tạo người mẫu, Lộc được cho là cầm đầu đường dây mại dâm phục vụ đại gia với giá nghìn USD, thậm chí cháu gái của Lộc cũng bị kéo vào đường dây này.

Ngày 15/4, Công an TP HCM tạm giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Nghi can này được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có hàng loạt người mẫu không chuyên.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra cũng tạm giữ 4 người mẫu từ 23 đến 26 tuổi vì tình nghi giới thiệu bạn bán dâm để hưởng hoa hồng. Cụ thể là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, sinh năm 1990), Lê Thị Bảo Trân (sinh năm 1989), Lê Thị Diệu Hiền (sinh năm 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (sinh năm 1991).

Tú ông Bảo Lộc điều cháu gái đi khách với giá 500 USD và "cắt hoa hồng" 200 USD

Được biết, giữa năm 2014, Lộc nhận lời tìm người đẹp phục vụ một đại gia với giá 1.000 USD. Người được chọn là cô người mẫu không chuyên 24 tuổi, quê miền Tây, nhưng Lộc "cắt cò" một nửa. Ngoài ra, khi đưa tiền cho cô gái, anh ta còn được trả ơn thêm 200 USD. Riêng phi vụ này Lộc hưởng lợi 700 USD.

Theo một cán bộ điều tra, việc kiếm tiền dễ dàng đã khiến Lộc phát triển mạnh đường dây mại dâm cao cấp của mình. Ngoài Lộc với vai trò môi giới, một số người mẫu sau khi "đi khách" đã giới thiệu cho đồng nghiệp bán dâm để lấy hoa hồng ít nhất 30%.

Thậm chí, với cháu gái 26 tuổi, Lộc cũng "điều" đi khách với giá 500 USD để lấy hoa hồng 200 USD.

Đường dây mại dâm nghìn đô do Lộc điều hành bị phát hiện vào hôm 7/4, khi cảnh sát ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái “chân dài” khai là những người mẫu, diễn viên không chuyên được Lộc giới thiệu bán dâm cho các đại gia với giá 1.000 USD. Các cô phải trả cho Lộc 20% môi giới.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news