Tin mới

Fan Dương Dương hả hê sau chiến thắng mới nhất của thần tượng trong cuộc chiến pháp lý

Thứ hai, 14/11/2022, 18:30 (GMT+7)

Thông tin Dương Dương thắng kiện anti-fan đang khiến cả fan lẫn cư dân mạng vừa lòng.

Ngày 13/11, trang Qichacha đăng thông tin Tòa án Hệ thống mạng Bắc Kinh đã kết thúc vụ kiện tranh chấp trách nhiệm vi phạm mạng giữa Dương Dương và một antifan tên Tiêu XX. Kết quả, bị cáo Tiêu XX phải công khai xin lỗi Dương Dương, đồng thời bồi thường thiệt hại tinh thần 20.000 NDT, phí bảo vệ quyền lợi hợp lý là 20.000 NDT nữa. Như vậy, người này sẽ phải trả tổng cộng 40.000 NDT (khoảng 140 triệu đồng) để bồi thường cho phía Dương Dương.

Fan Dương Dương hả hê sau chiến thắng mới nhất của thần tượng trong cuộc chiến pháp lý
Fan Dương Dương hả hê sau chiến thắng mới nhất của thần tượng trong cuộc chiến pháp lý

Trước đó, hồi tháng 6/2022, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Dương thắng kiện một tài khoản đăng loạt thông tin vu khống, bịa đặt cho anh từ tháng 12/2019-2/2020. Không chịu nhẫn nhịn, Dương Dương đã đâm đơn kiện tài khoản này để làm cho xanh chín.

Fan Dương Dương hả hê sau chiến thắng mới nhất của thần tượng trong cuộc chiến pháp lý - Ảnh 1

Người đăng tin đồn biện minh rằng những ý kiến đưa ra đều là những phát ngôn khách quan, không có ý nhắm vào Dương Dương mà do một số fan quá khích của nam diễn viên "tấn công" để bảo vệ thần tượng. Cuối cùng, tòa sơ thẩm ra phán quyết người này phải bồi thường cho Dương Dương 30.000 NDT đồng thời xin lỗi công khai trong vòng 3 ngày trên tài khoản đã đăng tin bịa đặt.

Fan Dương Dương hả hê sau chiến thắng mới nhất của thần tượng trong cuộc chiến pháp lý - Ảnh 2

Phản ứng của netizen sau khi Dương Dương thắng kiện:

- Vừa lòng, mỗi khi thắng kiện Dương Dương thường quyên góp vào việc Từ thiện.

- Phải công nhận Dương Dương có cái gì đó rất đáng tin. Nếu anh mà dính scandal lớn như các lưu lượng cùng lứa thì không biết sẽ thế nào.

- Mấy anti-fan xúc phạm danh dự, nhân phẩm nghệ sĩ thì cứ kiện tới bến đi. Chúc mừng Dương Dương.

- Dương Dương sống bằng tiền bồi thường của anti-fan.

Dương Dương là nam diễn viên thuộc hàng đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ. Anh có nhiều vai diễn ấn tượng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Thả Thí Thiên Hạ... Nhưng điều mà netizen đánh giá cao ở anh không phải diễn xuất mà chính là nhan sắc đẹp tựa nam thần của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news