Tin mới

Đường sắt Bắc Nam tê liệt vì tàu trật bánh ở Nam Định

Thứ hai, 13/05/2019, 14:59 (GMT+7)

Đoàn tàu chở hàng khi đang chạy trên đường sắt Bắc Nam qua đoạn Nam Định thì bất ngờ 1 toa bị lật khỏi đường ray kéo theo 2 toa còn lại trật bánh.

Theo tin tức từ Vnexpress, Tri thức trực tuyến, khoảng 9h ngày 13/5, một tàu hàng gồm 19 toa đang chạy theo hướng từ Nam ra Bắc. Khi đi đến đoạn  km 82 thuộc huyện Mỹ Lộc, Nam Định thì bất ngờ toa 12 bị lật ra khỏi đường ray, kéo theo hai toa phía sau bị trật bánh.

Rất may, tai nạn không có thiệt hại về người song các thiết bị toa xe bị hư hỏng. Tàu không đâm hay va vào chướng ngại vật gì khi xảy ra tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VNE

Cũng theo tin tức từ Vietnamnet, sau khi sự cố xảy ra, Tổng công ty Đường sắt đã chỉ đạo các đơn vị trong khu vực điều động nhân lực, phương tiện, thiết bị cứu hộ đến hiện trường để giải quyết khắc phục hậu quả vụ tai nạn và cố gắng thông tuyến trong 3-4 giờ tới.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên các chuyến tàu hỏa xảy ra sự cố trật bánh dù không gặp chướng ngại vật. Riêng trong tháng 2 đã xảy ra 3 vụ trật bánh gây ách tắc đường sắt Bắc - Nam nhiều giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news