Tin mới

Dương Thùy Linh gây sốc với lời nhắn nhủ tới Tiến Dũng U23 Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2018, 14:46 (GMT+7)

"Dũng ạ, em mà để bị phân tán tư tưởng với mấy cái chuyện trên mạng với gái gú rồi mất tập trung thi đấu,  thì chị nói thật là em về lại cái máng lợn nhanh lắm".

"Dũng ạ, em mà để bị phân tán tư tưởng với mấy cái chuyện trên mạng với gái gú rồi mất tập trung thi đấu,  thì chị nói thật là em về lại cái máng lợn nhanh lắm".

Thủ môn Tiến Dũng U23 Việt Nam hiện đang là cái tên được hàng triệu người yêu mến. Không ít người đẹp nổi tiếng như hoa hậu Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Minh Tú gửi lời yêu thương đến Tiến Dũng. Ngay sau đó, Tiến Dũng được cho là "thả thính" lại Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh.

Dương Thùy Linh. Ảnh internet

Trước động thái này, nhiều người lo cho Tiến Dũng sẽ lơ là chuyên môn vào trận chung kết tiếp theo. Người đẹp Dương Thùy Linh bày tỏ quan điểm:

"Dũng ạ, em mà để bị phân tán tư tưởng với mấy cái chuyện trên mạng với gái gú rồi mất tập trung thi đấu dưới tiềm năng thứ 7 này, thì chị nói thật là em về lại cái máng lợn nhanh lắm. Nên bản lĩnh của em trên sân đã thấy rồi, giờ xem bản lĩnh cuộc sống của em như thế nào. Đàn ông nên để ý chí vào sự nghiệp em ạ. Yêu đương chỉ là phụ! Đời còn dài, gái còn nhiều. Hết sức bình tĩnh. Nghe đồn toàn fake Facebook. Nếu là vậy thì chúc mừng em về sự kỷ luật".

Thủy môn Tiến Dũng. Ảnh internet

Hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự đồng tình: "Chị em chiến thuật tốt à... Bao nhiêu cái status mà em không thấm bằng cái này. Cái gì không đụng được là lấy làm đồ cúng luôn chị nhỉ".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Thùy Linh