Tin mới

Đường tình trắc trở của đại gia chơi ngông bậc nhất

Thứ sáu, 12/02/2016, 18:04 (GMT+7)

Sự giàu có và tình yêu trắc trở, rắc rối của những đại gia dưới đây vẫn luôn là đề tài nóng hổi của dư luận.

Sự giàu có và tình yêu trắc trở, rắc rối của những đại gia dưới đây vẫn luôn là đề tài nóng hổi của dư luận.

Đại gia Lê Ân và hạnh phúc tuổi xế chiều

Với khối tài sản khổng lồ khoảng 2.000 tỷ đồng, đại gia Lê Ân nổi tiếng không chỉ vì sở hữu khối tài sản khủng đó, mà ông còn nhiều lần khiến dư luận “ngả mũ” bởi sự chơi ngông của mình. Thành công trên con đường kinh doanh bao nhiêu thì cuộc sống hôn nhân của vị lão đại gia này lại trắc trở bấy nhiêu.

Trải qua 5 đời vợ, phải đến người vợ thứ 5- cô vợ trẻ tên Mai Thị Mai thì vị đại gia này mới thực sự tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời mình.

Thừa nhận có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, bản thân không còn là người đàn ông "mạnh mẽ", nhưng với nhiều điểm chung về lối sống, biết thông cảm cho nhau, vợ chồng Lê Ân luôn hòa hợp và có một cuộc sống rất thoải mái.

Đại gia Lê Ân cùng người vợ trẻ. Ảnh: Internet

Lý giải về việc phải luôn cân nhắc trước quyết định lấy vợ mới, ông bảo, từ lâu ông luôn lấy châm ngôn sống là "giàu không đổi bạn, sang không đổi vợ và không lừa thầy phản bạn". Hơn nữa, ông lại là người theo đạo tin lành với tâm nguyện tuyệt đối không được bỏ vợ, vợ chết không được lấy vợ. Nhưng người vợ đầu đã bỏ ông, công việc kinh doanh bận rộn không có người giúp quản lý tiền bạc ông buộc phải đi thêm bước nữa.

Nhưng rồi lấy đến người vợ thứ 4 họ cũng lần lượt bỏ ông đi. Có người đã lấy đi của ông hàng chục cây vàng rồi bỏ trốn khiến ông từng thề với lòng mình sẽ không bao giờ lấy vợ nữa. Cho đến khi gặp Mai Thị Mai, ông như tìm được một nửa thực sự của mình nên quyết định đi thêm bước nữa và nhanh chóng đưa nàng về dinh.

Ông Lê Ân tự hào: "Nhiều người không hiểu, xì xầm tôi thì hám sắc, còn Mai Mai hám tiền mới chịu lấy tôi... Chỉ người trong cuộc mới hiểu thôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Đại gia Huỳnh Uy Dũng và chuyện tình sóng gió với vợ hai

Đại gia Huỳnh Uy Dũng ( hay còn gọi là Dũng "lò vôi") cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió để có được hạnh phúc hiện tại.

Kể về sóng gió cũng như hạnh phúc của cuộc đời, ông Dũng từng cho hay: " Để có ngày hôm nay, tôi và vợ tôi bây giờ cũng đã nỗ lực hết sức vượt qua biết bao sóng gió phũ phàng để tự mình giải thoát, tìm được cuộc sống bình yên và cháu Huỳnh Hằng Hữu đã ra đời theo ước nguyện nên vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Trời Phật"

Người vợ thứ 2 của ông là bà Nguyễn Phương Hằng. Sau khi cưới, vợ chồng ông đã phải 2 lần đối diện với chồng cũ của vợ trong những vụ lùm xùm nhiều tiếng tăm.

Đầu năm 2013, vợ ông cũng từng khiến dư luận một phen xôn xao khi đứng ra vạch mặt chồng cũ chính là người đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào bà và chồng mới Huỳnh Uy Dũng.

Tuy vậy, sóng những biến cố, cặp vợ chồng dường như càng thấu hiểu và yêu thương, gắn bó với nhau hơn.

Mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm thành hôn, ông Huỳnh Uy Dũng đã tặng vợ một món quà đắt đỏ giá trị lên tới 20 tỷ đồng.

Nữ đại gia phố núi lận đận tình duyên

Năm 2015, thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao. Theo báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của nữ đại gia phố núi là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.

Tuy có nhiều đồn đoán về đám cưới của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu, nhưng cho đến hiện tại, đó vẫn chỉ là những chuyện chưa xảy ra.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận. Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

“Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”, anh Tuấn cho biết.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news