Tin mới

Dương Tử và Tiêu Chiến lộ video tình tứ, đàng trai lên tiếng khẳng định dứt khoát

Thứ năm, 08/12/2022, 11:05 (GMT+7)

Dương Tử và Tiêu Chiến đang được "đẩy thuyền" kịch liệt sau khi một đoạn video tình tứ lộ ra ngoài.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Dương Tử và Tiêu Chiến cùng tham dự tiệc tối được lan truyền. Trong đó, 2 người ngồi trên sofa nói thầm với nhau điều gì đó, quan hệ rất thân thiết chứ không giống bạn bè bình thường. Ngay lập tức, Dương Tử và Tiêu Chiến được dân tình vun vào như thể họ đang yêu nhau.

Dương Tử và Tiêu Chiến lộ video tình tứ, đàng trai lên tiếng khẳng định dứt khoát - Ảnh 1
Dương Tử và Tiêu Chiến lộ video tình tứ, đàng trai lên tiếng khẳng định dứt khoát - Ảnh 2

Tuy nhiên, không để tin đồn lan xa, Tiêu Chiến nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Nam diễn viên cho biết anh hiện độc thân, màn tương tác với Dương Tử diễn ra trong một bữa tiệc lớn do nền tảng tổ chức hồi năm ngoái. Ngoài Dương Tử và Tiêu Chiến, bữa tiệc này còn quy tụ nhiều nghệ sĩ khác. Video này đã cố tình được cắt đầu cắt đuôi để gây ra hiểu lầm. Tiêu Chiến mong mọi người đừng kích động hoặc bị dẫn dắt.

Đây không phải lần đầu Dương Tử và Tiêu Chiến dính tin đồn tình cảm. Lần này, phía nữ diễn viên không có ý định đáp trả nhưng Tiêu Chiến lại lên tiếng để tránh tin đồn đi xa. Điều này cho thấy nam diễn viên có thái độ cứng rắn trước những tin đồn.

Dương Tử và Tiêu Chiến lộ video tình tứ, đàng trai lên tiếng khẳng định dứt khoát - Ảnh 3

Từ trước đến nay, Dương Tử và Tiêu Chiến luôn đối xử nhã nhặn với nhau, dù là trước hay sau khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn phát sóng. Trước đó, studio của Dương Tử đăng tải một bức ảnh và cư dân mạng đã soi được một bàn tay cầm điện thoại chụp ảnh. Sau khi so sánh, mọi người tin rằng đây là tay Tiêu Chiến.

Fan của 2 diễn viên khẳng định họ không hẹn hò. Phía người hâm mộ tiêu Chiến cho biết bức ảnh của anh được chụp từ rất lâu về trước còn ảnh của Dương Tử mới chụp, bối cảnh trong 2 căn phòng không giống nhau. Do đó, màn "đẩy thuyền" này đã thất bại.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news