Tin mới

Đứt cáp trò chơi mạo hiểm, hai cháu nhỏ rơi từ độ cao gần 5 mét

Chủ nhật, 15/04/2018, 19:43 (GMT+7)

Khi đang chơi trò vũ trụ quay mini thì bất ngờ cáp quay bị đứt khiến hai cháu nhỏ bị rơi tự do xuống đất, ngất xỉu.

Khi đang chơi trò vũ trụ quay mini thì bất ngờ cáp quay bị đứt khiến hai cháu nhỏ bị rơi tự do xuống đất, ngất xỉu.

Tin tức trên Thanh NiênZing.vn cho hay, vào khoảng 9h30 sáng 15/4, tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 03 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra sự cố đứt cáp quay của một trò chơi của cảm giác mạnh khiến 2 cháu nhỏ phải nhập viện cấp cứu.

Cháu C. được người thân sơ cứu ngay sau khi gặp nạn.

Vào thời điểm trên, hai cháu T.Q.C (11 tuổi) và H.H.P (8 tuổi, cùng trú P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột) lên ghế ngồi chơi trò "vũ trụ bay" thì bất ngờ cột quay trò chơi bị đứt cáp, ghế rơi từ độ cao khoảng 5 m xuống đất. Rất may, hai cháu thắt dây an toàn nên không bị văng ra khỏi ghế.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ cùng khách uống cà phê tại quán cà phê Bibi (trong khuôn viên khu vui chơi) đã tích cực sơ cứu, xoa bóp cho các cháu. Khi các cháu tỉnh táo lại, người thân đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) để khám và điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Văn Toán – bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (người trực tiếp thăm khám cho 2 cháu) cho biết, qua thăm khám, cháu bé nói đau tức ngược, khó thở, cháu trai bị đau cột sống. Sau đó, bác sĩ cho đi chụp X- Quang cột sống và X-quang ngực. Qua kiểm tra, tình hình sức khỏe của 2 cháu ổn định nhưng tinh thân bị hoảng loạn.

Hai cháu bé được người nhà sơ cứu trước khi đưa đến bệnh viện.

Theo người quản lý trong khu vui chơi này, trước tết âm lịch, phía công ty đã cho dừng hoạt động tại cột trò chơi này. Tuy nhiên, hôm nay là chủ nhật, có một sinh viên nam đi làm thêm, chưa nắm rõ nên đã cho các em nhỏ chơi và xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

“Hai cháu nhỏ có thẻ nên nam nhân viên không biết và cho chơi. Trước đó chúng tôi cũng đã có dán biển dừng hoạt động ở cột này nhưng hôm qua thợ sửa điện đã sơ suất tháo đi”, người quản lý trong khu vui chơi nói.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phía người nhà của các bé cho biết trước khi xảy ra sự việc, hai cháu bé tới mua vé ở quầy và vào chơi chứ hoàn toàn không có thẻ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news