Tin mới

Duy Mạnh nói gì về hình ảnh cắm cờ trên tuyết tại Trung Quốc?

Thứ ba, 30/01/2018, 14:55 (GMT+7)

Mới đây, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển U23 Việt Nam kể về khoảnh khắc xúc động khi cắm lá cờ tại SVĐ Thường Châu (Trung Quốc).

Mới đây, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển U23 Việt Nam kể về khoảnh khắc xúc động khi cắm lá cờ tại SVĐ Thường Châu (Trung Quốc).

Mặc dù không thắng ở chung kết và chỉ giành được giải Á quân nhưng U23 Việt Nam đã tạo nên một dấu mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam và nhận được rất sự ủng hộ nhiệt liệt của người dân cả nước.Tuy giải đấu đã kết thúc nhưng nhiều khoảnh khắc đẹp của U23 Việt Nam vẫn được nhiều người nhắc đến, trong đó phải kể đến hành động cắm cờ Tổ quốc trên sân vận động Thường Châu ngập tràn trong tuyết của tiền vệ Duy Mạnh.

Nhiều người đã tỏ ra xúc động trước hành động cắm cờ Tổ quốc trên sân vận động Thường Châu ngập trong tuyết của tiền vệ Duy Mạnh. Ảnh VTC

Chia sẻ về khoảnh khắc khi cắm cờ tại SVĐ Thường Châu (Trung Quốc) trên VTC, hậu vệ của U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cho biết, đó là khoảnh khắc tiếc nuối xen lẫn tự hào.

"Thật bất ngờ và tình cờ thôi. Lúc đó các bạn đi hết, em đi cuối cùng thầy Bae, HLV thể lực của đội. Thầy khoác vai động viên em", Duy Mạnh kể lại trong buổi giao lưu trên truyền hình K+.

"Trước mặt em là một đống tuyết khá cao. Người hâm mộ vẫy và gọi tên em nên em nảy sinh ý định cắm lá cờ ở đây để sau này có nhìn lại lá cờ Tổ quốc thì mình sẽ nhớ đến kỷ niệm này. Khi cắm cờ, nước mắt em vẫn rơi vì còn tiếc nuối trận đấu, nhưng rất tự hào", Duy Mạnh cho biết.

Ảnh internet

Không chỉ Duy Mạnh, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng rơi nước mắt khi chứng kiến hình ảnh Duy Mạnh cúi người trước lá cờ Tổ quốc. Đó cũng là lời chào gây ấn tượng mạnh của U23 Việt Nam sau khi hoàn tất cuộc hành trình phi thường ở VCK U23 châu Á.

Trước đó, ngay sau khi trận chung kết kết thúc, Duy Mạnh đã đăng trên trang cá nhân của mình về hình ảnh này: "Là đàn ông, chỉ có thể “cúi đầu” dưới lá Quốc kì mà thôi.”

Sau khi trở về nước thì mới đây, Duy Mạnh đã lần đầu tiên tiếng về hành động đẹp này của mình. Anh chàng cho biết: “Là đàn ông, chỉ có thể “cúi đầu” dưới lá Quốc kì mà thôi.” Ảnh chụp màn hình

Hành động của Duy Mạnh được Cộng đồng mạng hết lời ngợi khen và coi đó là một khoảnh khắc lịch sử, chứng minh cho tinh thần chiến đấu quả cảm của các chàng trai áo đỏ trong hành trình chinh phục U23 châu Á. 

Theo đó, các tuyển thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành anh hùng trong lòng người hâm mộ. Giây phút triệu triệu người dân hòa cùng nhịp đập, cảm xúc với đội tuyển đã chứng minh điều đó.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news