Tin mới

Em trai thiếu gia Phan Thành khoe quà tốt nghiệp là siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng

Thứ tư, 22/06/2016, 14:05 (GMT+7)

Sau khi tốt nghiệp,  Phan Hoàng – em trai Phan Thành đã được tặng một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng nổi bật. Giá trị chiếc xe lên tới 16 tỷ đồng.

Sau khi tốt nghiệp,  Phan Hoàng – em trai Phan Thành đã được tặng một chiếc siêu Xe Ferrari 488 GTB màu vàng nổi bật. Giá trị chiếc xe lên tới 16 tỷ đồng.

Theo tin tức từ VnExpress, Trí thức trẻ cho biết, tối 19/6 Phan Hoàng – em trai thiếu gia Phan Thành đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh chụp siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng. Như lời Phan Hoàng thì đây là món quà tốt nghiệp dành cho mình.

Hình ảnh về món quà tốt nghiệp được chia sẻ trên trang cá nhân của Phan Hoàng - em trai thiếu gia Phan Thành. Ảnh: Internet

Autopro cũng cho biết thêm, chiếc Ferrari 488 GTB lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm Geneva. Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và những khách hàng tiềm năng khi sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, đường nét góc cạnh, được gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia .

Ferrari 488 GTB sở hữu những đường nét góc cạnh, nam tính.

Phần đuôi xe nổi bật với bộ cản va có thiết kế rất thể thao cùng điểm nhần là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, tương tự thiết kế xe đua F1. Động cơ của xe là loại V8, tăng áp kép có dung tích 3,9 lít… siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km.h.

 
 

Siêu xe màu vàng nổi bật trị giá lên tới 16 tỷ đồng.

Được biết, sau khi hoàn tất mọi thủ tục đăng ký thì chiếc Ferrari 488 GTB có giá lên tới 16 tỷ đồng.

Và trong đầu tháng 6 này, chiếc Ferrari 488 GTB không chỉ là siêu xe duy nhất được mua về, anh trai Phan Hoàng là thiếu gia Phan Thành cũng xuất hiện cùng siêu Xe McLaren 650S Spider trị giá 19 tỷ đồng.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm duy nhất tại Việt Nam cũng trở thành món quà sinh nhật đắt giá của Phan Hoàng. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, vào tháng 6/2015, anh em Phan Thành đã sở hữu bộ đôi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm duy nhất tại Việt Nam, bên cạnh đó còn có một chiếc xe thể thao BMW i8 trị giá 7 tỷ đồng. Được biết, riêng chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá 14 tỷ đồng là món quà sinh nhật dành cho Phan Hoàng.

Phan Hoàng và người anh trai Phan Thành.

Tính ra, chỉ trong vòng một năm mà gia đình Phan Thành đã chi gần 80 tỷ đồng cho việc mua 4 siêu xe. Riêng Phan Hoàng nhận được hai món quà có tổng trị giá 30 tỷ đồng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news