Tin mới

Facebook sao Việt: Phan Như Thảo tình tứ bên ông xã Đức An

Thứ năm, 03/03/2016, 20:20 (GMT+7)

Phan Như Thảo tình tứ bên ông xã Đức An, cô nàng đang có những giây phút hạnh phúc bên chồng.

Phan Như Thảo tình tứ bên ông xã Đức An, cô nàng đang có những giây phút hạnh phúc bên chồng.

Phan Như Thảo thơm má ông xã Đức An. Nữ diễn viên chia sẻ chú thích đi kèm ảnh: "Thank you for making me the happiest woman in the world, Honey" (Cảm ơn anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, anh yêu).

Vợ chồng Hoàng Bách bị bắt gặp khi đang co ro, đi ăn xôi chim ở cửa hàng nổi tiếng thủ đô. Anh chia sẻ bức ảnh chụp selfie với vợ cùng chú thích: "Không cần quá nhiều người! Không cần quá ồn ào! Chỉ cần 2 đứa và đĩa xôi chim thế là vui, quá vui...".

Hồ Quang Hiếu tiếp tục vi vu đến thăm một địa danh nổi tiếng Trung Quốc, từng được đưa vào rất nhiều phim kiếm hiệp.

Hương Tràm khuyên các cô gái nên là một "bánh bèo" biết kiếm tiền.

Kim Hiền chia sẻ: "Vậy là hết tháng 2.... Chào mừng tháng 3 đã tới và 1 chút niềm vui và may mắn đã đến gia đình nhỏ mình yêu!!! Chỉ còn 3 tháng nữa là đã về Việt Nam cho các em tung tăng ngày hè với ông bà ngoại, còn mẹ thì tranh thủ nhận show thôi!!!"

Kỳ Duyên đầy tâm trạng khi viết: "Nếu muốn sẽ tìm cách... Không muốn sẽ tìm lí do... Càng ngày càng không ổn... Haizzzz"

Mái tóc tém cá tính càng làm tôn thêm vẻ sexy của Minh Hằng

Ngọc Trinh là chúa ăn hàng, đặc biệt mê món chè ở vỉa hè.

Giây phút quây quần của gia đình Ốc Thanh Vân: "Cola đi học. Coca bệnh ở nhà. Cacao thì chưa đi học và đang rất khoẻ. Mẹ Ốc hôm nay được ở nhà buổi sáng. Chỉ cần vậy thôi mà. Mẹ hay vừa chơi vừa tranh thủ tập. Vừa ngửa cổ ra là Cacao đang ăn nó bò tới hunmột nụ hôn đầy cháo. Yêu sâu đậm là nó vậy đó. Tự nguyện và sẵn sàng thể hiện".

Angela Phương Trinh chào tạm biệt người hâm mộ tại Hà Nội và bay về Sài Gòn.

Ngô Thanh Vân đăng ảnh đi chơi London: "Chợ cuối tuần ở London có nhiều món ăn địa phương và cả nước ngoài nữa. Không khí thật thích. Đồ ăn rất ngon. Một trong những địa điểm nổi bật của chuyến đi này".

Văn Mai Hương vén cao váy khoe đôi chân thon gọn và vẻ ngoài ngày càng gợi cảm trong shoot hình mới.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news