Tin mới

Facebook sắp cho ra mắt tính năng mới “Cuộc trò chuyện bí mật”

Thứ ba, 02/08/2016, 08:29 (GMT+7)

Facebook hiện đang sở hữu hai ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Một trong hai là Messenger, và để bảo mật tối đa cuộc trò chuyện họ đã tạo ra một tính năng mới trong ứng dụng này mang tên: “Cuộc trò chuyện bí mật”

Facebook hiện đang sở hữu hai ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Một trong hai là Messenger, và để bảo mật tối đa cuộc trò chuyện họ đã tạo ra một tính năng mới trong ứng dụng này mang tên: “Cuộc trò chuyện bí mật” (Secret Conversations).

 

Hiện nay khi sử dụng các phần mềm nhắn tin, người dùng đều muốn các thông tin trong tin nhắn của mình được bảo mật một cách tối đa. Chính vì thế, Facebook đang bắt đầu tung ra một lựa chọn mới trong Messenger tạo ra một hệ thống bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ các tin nhắn hay cuộc gọi bạn không muốn cho người khác biết cũng như giúp ngăn chặn thư rác và các phần mềm độc hại.

 

Nhiều người dùng sử dụng Messenger để làm việc nhưng họ phải liên tục chuyển đổi giữa các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng. Với tính năng mới này, mọi người có thể yên tâm khi “Cuộc trò chuyện bí mật” chỉ có thể được đọc trên một thiết bị của bạn cũng như của người bạn giao tiếp cùng. Ngoài hai người trò chuyện với nhau thì không một ai có thể truy nhập vào cuộc trò chuyện này. Người dùng cũng có thể thiết lập một bộ đếm kiểm soát thời gian của mỗi tin nhắn.

Trong thời gian tới, Facebook sẽ tiếp tục thử nghiệm tính năng này và hứa hẹn sẽ ra mắt trong giai đoạn sớm nhất.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news